Từ nay, bạn có thể bắt đầu học thứ tiếng được nói nhiều nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng bạn sẽ nói năng trôi chảy với chỉ một ứng dụng này. Khóa học trên Duolingo dành cho người mới bắt đầu, dạy bạn 1.000 ký tự Trung Quốc, hứa hẹn giúp bạn đạt thành tích tốt hơn trong cả 4 kỹ năng nghe nói đọc viết.

Duolingo dùng tiếng Trung giản thể và sử dụng phương ngữ Bắc Kinh, loại phổ biến nhất. Nó không có tùy chọn dạy tiếng Trung phồn thể (được dùng ở Đài Loan) và cũng không dạy tiếng Quảng Đông (được dùng tại Hồng Kông).

Với những người mới bắt đầu, Duolingo là lựa chọn không tồi, song sẽ tốt hơn nếu bạn đã theo học một khóa ngoại ngữ trước đó và cần thực hành hàng ngày. Dù vậy, ứng dụng vẫn tạo động lực để bạn rèn luyện thường xuyên những gì đã học. Bạn cần đến các phương pháp khác để học tiếng Trung tốt hơn.

Ngoài Duolingo, một số ứng dụng khác bạn có thể tải về để học tiếng Trung còn có từ điển Pleco, phần mềm Memrise hay ChineseSkill. Duolingo cho tải miễn phí về iPhone hoặc Android.