Gala Cười 2024 được khán giả chờ đợi với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã vắng bóng ở Táo Quân năm nay như Vân Dung, Quang Thắng, Thái Sơn. Cùng với đó, các tiết mục nhạc chế được dàn dựng hài hước tiếp tục trở thành điểm nhấn của Gala Cười năm nay. 

Dàn diễn viên quen mặt trên phim truyền hình, đặc biệt là các vai diễn có chất hài như: Thái Sơn, Dương Anh Đức, Dũng Hớn, Lý Chí Huy, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Thái Dương... đã mang đến bản mashup vô cùng hài hước trên sân khấu Gala Cười 2024 khi chế hai bản hit hàng chục triệu view Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Hit me up (Binz) theo phong cách độc lạ mà chắc chắn cũng gây bất ngờ cho các tác giả. 

Cắt đôi nỗi sầu ban đầu được chế lời liên quan đến việc chuẩn bị sắm Tết trong bối cảnh kinh tế khó khăn với phong cách vui nhộn cùng sự thể hiện của Dương Anh Đức, Dũng Hớn, Lý Chí Huy nhưng sau đó ca khúc này lại được Thái Sơn chuyển sang phong cách bolero khi mô tả nỗi buồn của kẻ thất tình. 

Ca khúc Hit me up cũng được Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam "chuyển soạn" theo phong cách cực kỳ hài hước. Kết thúc tiết mục, các nghệ sĩ mang đến phần trình diễn sôi động với lời bài hát lạc quan về năm mới mọi điều tốt lành. 

undefined
Thái Sơn với 'Cắt đôi nỗi sầu' phiên bản bolero.

Màn biểu diễn của các nghệ sĩ cùng sự kết hợp phong cách và trang phục của thập niên 1980 đã khiến khán giả cười nghiêng ngả vì quá sáng tạo và hài hước. 

Cũng trong Gala Cười 2024, Trung Ruồi, Dương Anh Đức và Dũng Hớn cũng đã có màn kết hợp cười ra nước mắt trong tiết mục livestream nhảy cầu có 102. 

Cùng với đó, màn hát chế ca khúc My heart will go on của Thái Sơn và Thái Dương trong trang phục áo the khăn xếp truyền thống mô tả lại màn nhảy cầu của hai người đàn ông do Dũng Hớn và Dương Anh Đức thể hiện cũng vô cùng hài hước khiến khán giả bật cười. 

Quỳnh An
Clip: VTV