Thời điểm vàng’ để trùng tu nhan sắc

Cuối năm là khoảng thời gian các chị em muốn “làm mới” bản thân để có diện mạo hoàn hảo đón Giáng sinh, tất niên, năm mới, xa hơn là 14/2, 8/3…, tự tin họp mặt bạn bè, gặp gỡ người quen. Vì vậy mà mùa cuối năm trong những năm gần đây đã trở thành mùa “đắt sô” của ngành thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, BS. Trần Nguyên Giáp - Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr Nguyên Giáp cũng chia sẻ những lý do khiến dịp cuối năm là “thời điểm vàng” để tân trang nhan sắc:

img 42531.jpg
 BS. Nguyên Giáp cùng ekip phẫu thuật. Ảnh: NVCC

Thời tiết chiều lòng người: Thời tiết trong mùa này khô ráo, ít độ ẩm giúp vết thương nhanh phục hồi, ít rủi ro viêm nhiễm hơn so với thời tiết oi bức. Thời điểm giao mùa này cũng ít mưa, thuận tiện cho việc di chuyển đến nơi thăm khám thường xuyên.

Tận dụng phép năm để nghỉ ngơi: Cuối năm là thời điểm lý tưởng nhất với dân văn phòng vì có thể sử dụng những ngày phép tích lũy trong năm để dành cho bản thân. Trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn đều cần phải ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc, thăm khám định kỳ đúng theo chỉ định của bác sĩ và phải nghỉ ngơi hậu phẫu để hồi phục sức khỏe. Mặt khác, không ai muốn xuất hiện ở nơi làm khi khuôn mặt hoặc làn da chưa hoàn toàn bình phục, nên việc có thời gian để dưỡng sức là rất cần thiết. 

“Tiền phẫu và hậu phẫu rất quan trọng, đây là 2 yếu tố góp phần quyết định sự thành công của ca phẫu thuật, chính vì vậy mà thời gian tăng cường sức khỏe lẫn nghỉ dưỡng đầy đủ, tuân thủ chỉ định của bác sĩ, hỗ trợ của đội ngũ chuyên môn y khoa trong giai đoạn hậu phẫu là rất quan trọng”, BS. Trần Nguyên Giáp khẳng định.

img 42542.jpg
 BS. Nguyên Giáp thăm khám cho khách hàng sau phẫu thuật. Ảnh: NVCC

Thời điểm tích cóp đủ tài chính: Sau 12 tháng tiết kiệm thì số tiền mà bạn tích cóp được xứng đáng dành để chăm sóc bản thân theo cách bạn muốn. Đó có thể xem như phần thưởng mà bạn tặng cho chính mình đã chăm chỉ suốt một năm. Lương tháng 13, thưởng doanh số cuối năm, thưởng Tết… cũng là yếu tố góp phần củng cố tài chính cho nhiều người tự tin “chi tiền để đẹp hơn”.

Việt kiều hồi hương để cải thiện nhan sắc dịp cuối năm

BS. Trần Nguyên Giáp cho biết, thời gian qua, nhiều kiều bào từ Mỹ, Pháp, Canada, Bắc Âu… có xu hướng về Việt Nam thăm quê đón Tết cùng gia đình. Thời gian nghỉ thường kéo dài trên một tháng nên họ tranh thủ đi làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên trẻ đẹp hơn.

Trong những ngày này, lượng khách đến với Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp có sự gia tăng đột biến, gấp 2 - 3 lần ngày thường, đặc biệt là các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ có thời gian phục hồi nhanh như: cắt mí, nâng mũi, chỉnh hình cằm, căng da mặt…

Có thể nói cuối năm là dịp hợp lý mà chúng ta có thể tạm xa khỏi cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trong một khoảng thời gian ngắn từ một tuần đến một tháng để “sạc” nhan sắc trước khi đón năm mới. 

Nhiều chương trình khuyến mãi dịch vụ mùa cuối năm

Hiểu được nhu cầu này, hầu hết các cơ sở thẩm mỹ đã thiết kế đa dạng các gói dịch vụ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, kết hợp triển khai ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng... Nhờ đó mà khách hàng có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được trải nghiệm dịch vụ chất lượng. 

Đó là những lợi ích của việc lựa chọn thời điểm cuối năm để tân trang nhan sắc. Nếu bạn đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thì tháng 12 này chính là lúc bạn nên biến ý tưởng thành hiện thực. 

Đến với Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp, khách hàng sẽ được BS. Nguyên Giáp phân tích, hướng dẫn và đưa ra những sự lựa chọn tối ưu, phù hợp. Từ đó khách hàng có sự trang bị tốt nhất từ thời gian, kiến thức đến sức khỏe và tài chính trước khi bước vào quá trình tân trang nhan sắc.

Doãn Phong