Hình ảnh cô dâu và chú rể đứng cạnh nhau trên đỉnh núi cao 900 ft (274m) để chụp những bức ảnh cưới "độc" đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng

Bức ảnh cưới có một không hai của cô dâu Antonie Hodge Ewing và chú rể Bob Ewing

Hình ảnh của cô dâu Antonie Hodge Ewing và chú rể Bob Ewing trên đỉnh đỉnh nhỏ của Seneca Rocks ở Tây Virginia đã trở thành một hiện tượng trên Internet, với hơn 500.000 lượt xem.

Cô dâu Antonie Hodge trong bộ váy cưới trắng tinh của mẹ, đầu đội mũ bảo hiểm cùng chú rể trèo lên đỉnh núi- nơi mà cô đã từng được chú rể cầu hôn hồi tháng 3 năm nay.

Ý tưởng tổ chức hôn lễ trên chính ngọn núi mà mình được cầu hôn được Antonie Hodge lên kế hoạch rõ ràng. Cô mong muốn cả bố mẹ và những người thân của mình chứng kiến phút giây họ nên vợ nên chồng tại đây. Tuy nhiên, do ngọn núi quá nhỏ nên chỉ có một số thành viên trong gia đình và mẹ cô dâu leo lên ngọn núi.

"Ngọn núi không đủ cho tất cả mọi người đứng lên, chỉ một vài người có thể ở đó, còn một số người thân khác của tôi sẽ dự buổi tiệc thân mật ở một nhà hàng sau. Nhưng trong ngày trọng đại này, tôi muốn có mẹ ở cùng"- Antonie nói.

Cô dâu đang đội mũ, đứng cùng mẹ (áo trắng) chuẩn bị cho cuộc hành trình để có một lễ cưới "độc"

Chú rể thổ lộ, gặp được Antonie Hodge là điều may mắn lớn nhất của anh.
Hồi tháng 3, Bob Ewing từng cầu hôn Antonie Hodge tại ngọn núi này

HK (Theo Daily Mail)