Tú Anh là một trong những Á hậu Việt Nam nổi tiếng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng thiếu gia điển trai và con trai ngoan ngoãn, bụ bẫm. Kết hôn vào tháng 7/2018 với Gia Lộc - thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hà Nội, Tú Anh hiện tại đã là mẹ của một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh. Sau khi sinh con, cô quay trở lại hoạt động showbiz mạnh mẽ hơn nhưng cũng luôn dành thời gian cho chồng con.

{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}

Sau khi kết hôn, Tú Anh sống khép kín hơn, ít đăng tải những hình ảnh riêng tư liên quan đến đời sống hôn nhân. Thế nhưng, qua những hình ảnh hiếm hoi cô chia sẻ cũng đủ khiến mọi người nhận thấy cô đang có một cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.

{keywords}
{keywords}{keywords}

 

Tú Anh không hổ với danh hiệu "gái một con trông mòn con mắt". Nhan sắc của cô được mọi người khen ngợi ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Sau sinh, nàng á hậu lấy lại vóc dáng rất nhanh. Vóc dáng cân đối cũng gương mặt khả ái, Tú Anh luôn nhận được những lời khen ngợi về sắc vóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

{keywords}

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

Mẫu đầm cúp ngực khoe vai thon, ngực đầy và đôi chân dài miên man là style thường xuyên được Tú Anh lựa chọn mỗi khi đi dự sự kiện.

Hiện tại, gia đình cô đang sống trong một căn biệt thự rất sang trọng. Đây cũng là một trong những nơi toạ lạc nhiều căn hộ đắt đỏ bậc nhất Hà thành. Ngôi nhà có view đẹp nhìn thẳng ra sông thoáng đãng. Nội thất được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại.

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

Không chỉ sống trong một ngôi nhà đẹp, Tú Anh còn được chồng yêu chiều hết mực. Anh luôn giúp vợ chăm con mỗi khi ở nhà. Gia Lộc còn thường xuyên tặng vợ những món đồ giá trị trong những dịp kỷ niệm đặc biệt.

Sau gần 2 năm kết hôn, cuộc sống của Á hậu Tú Anh vô cùng viên mãn. Cuộc sống đi xe sang, ở biệt thự đắt tiền, có chồng giỏi, con trai ngoan của cô được ví sang chảnh như một ''bà hoàng'' khiến nhiều người mơ ước.

Clip Tú Anh ở nhà tránh dịch:

Hà Lan

Á hậu Tú Anh chịu khó mặc váy xẻ tà khoe chân nõn nà

Á hậu Tú Anh chịu khó mặc váy xẻ tà khoe chân nõn nà

Kể từ khi chính thức trở thành mẹ bỉm sữa, á hậu Tú Anh cực ưa chuộng các mẫu váy liền xẻ tà cao tít tắp.