Ra mắt bộ sưu tập “Hybrid”, NTK Cường Đàm thể hiện dấu ấn khác biệt khi kết hợp sự tối giản và tính đa chi tiết nhằm tôn vinh sắc vóc người phụ nữ đương đại.
Xu hướng tối giản (minimalism) vốn là cảm hứng cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập những nhà mốt danh tiếng. Cùng với đó, tối giản đang trở thành tuyên ngôn về tinh thần, thái độ sống của thế hệ trẻ giữa cuộc sống đầy biến động bởi suy thoái kinh tế và bệnh dịch. 
Đây là khởi nguồn để Cường Đàm lựa chọn lối đi riêng trong trào lưu chung của thế giới bằng cách cộng hưởng tính tối đa trong những thiết kế tối giản.
“Việc sử dụng và kết hợp những chất liệu đối lập là thách thức với bất cứ nghệ sĩ nào, trong đó thời trang là lăng kính phản chiếu sự đối lập một cách tinh tế nhất. Qua bộ sưu tập Hybird, tôi và các cộng sự muốn tôn vinh cá tính, sắc vóc của người phụ nữ đương đại. Đằng sau vẻ ngoài tưởng chừng rất đơn giản, bình thường của người phụ nữ là thế giới nội tâm sâu sắc mà không phải ai cũng có thể hiểu”,  Cường Đàm chia sẻ. 
Cách phối màu monochrome (đơn sắc) ở bảng màu trung tính: đen – trắng – ghi cùng tone xanh cốm khiến các thiết kế trở nên đậm nét và ấn tượng. 
 Phom váy ôm với loạt đường cắt tinh tế và tiết chế lại khiến bộ cánh tôn vóc dáng cùng đường cong cho người mặc một cách tinh tế. 
Hay áo Blazer phom suông kết hợp cùng chi tiết oval tinh tế đã phá vỡ những quy chuẩn về áo vest truyền thống.
Từng chi tiết “cut-out” được sắp đặt khéo léo nhằm tôn vinh những điểm chạm quyến rũ.
Những khung hình đương đại trong bộ ảnh lookbook với bối cảnh tự nhiên của nắng, gió và mặt nước cùng những tấm vải phủ lớn một lần nữa khẳng định tinh thần “tối giản khác biệt” Cường Đàm muốn hướng tới. 

Ảnh: Đức Ngô