- Trao đổi với người bạn đời của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, anh chỉ cười và xem "chuyện này nhảm nhí", vì thế không muốn nói gì nhiều thêm.


Tin đồn dấy lên khiến độc giả ngạc nhiên về việc Nguyễn Quốc Cường (Phó tổng giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai – còn có tên gọi là Cường “đô-la”) sẽ theo chân bạn đời – ca sĩ Hồ Ngọc Hà góp mặt trong album đầu tay của Nguyễn Hồng Thuận.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Chuyện Quốc Cường yêu thích ca hát thì không xa lạ với bạn bè của anh. Hôm thôi nôi cậu con trai Quốc Hưng (ngày 21/6 tại TP HCM), đích thân Cường lên sân khấu hát mừng cho con. Anh còn ngẫu hứng song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Lê Hiếu những nhạc phẩm trữ tình Lâu đài tình ái, Con đường màu xanh...

Tuy nhiên, như quản lý của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết, thì Quốc Cường thu khá nhiều bài hát, trong đó, cặp đôi đúng là có thu chung ca khúc “Ngày hạnh phúc” nhưng chỉ là một sở thích chứ không có chuyện phát hành album. "Các bài hát là kỷ niệm của hai người và chỉ lưu hành nội bộ. Công việc chung của họ hiện tại là chăm sóc cậu con trai vừa qua một tuổi thật tốt".

Hà Hồ và Cường "đô-la" thắm thiết bên nhau đi xem Bước nhảy hoàn vũ

Đại diện của Quốc Cường cũng cho biết, nam doanh nhân thường xuyên đến phòng thu cùng vợ: "Có thể đó là cách mà Cường muốn chia sẻ với vợ trong công việc. Ngoài ra, anh ấy thích ca hát, karaoke cũng như thích chơi golf vậy. Đó là những hoạt động vui chơi để giải tỏa căng thẳng từ công việc kinh doanh bận rộn…".

Trả lời VnExpress, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận nói anh không hề xác nhận việc Quốc Cường xuất hiện trong album của anh, mà chỉ trả lời phỏng vấn xoay quanh album.

Trao đổi với người bạn đời của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, anh chỉ cười và xem "chuyện này nhảm nhí", vì thế không muốn nói gì nhiều thêm.

Lam Điền (tổng hợp)