Hơn 1.000 bạn trẻ tại Đà Nẵng đã cùng tham gia vào sự kiện “Thắp sáng tuyệt tác chai khắc nổi mới của Heineken”.

Đây là một phần trong chuỗi bốn sự kiện độc đáo nhân kỷ niệm 140 năm của thương hiệu Heineken, chào đón những khách hàng Heineken tại Việt Nam cùng tham gia vào hành trình khám phá “Phong cách mới của thế giới” cùng Heineken.

Tâm điểm của sự kiện là màn trình diễn công nghệ ánh sáng hiện đại nhất thế giới, biến hình tòa nhà Azura nổi tiếng bên bờ sông Hàn thành chai Heineken khắc nổi mới khổng lồ.

{keywords}
Tòa nhà Azura và Memory Lounge trở thành điểm nhấn độc đáo ở bai bên bờ sông Hàn trong sự kiện “Thắp sáng tuyệt tác chai khắc nổi mới của Heineken”

{keywords}
Giây phút chai bia Heineken lộng lẫy hiện lên làm biến đổi hoàn toàn cảnh quan bên bờ sông Hàn

Sau thời khắc thắp sáng chai Heineken khắc nổi khổng lồ bên cầu sông Hàn, 1.000 người hâm mộ thương hiệu Heineken tiếp tục được trải nghiệm “Phong cách mới của thế giới” với nhiều hoạt động tương tác thú vị tại Memory Lounge. Người hâm mộ bia Heineken được tận tay cảm nhận kiểu dáng mới của chai Heineken khắc nổi, cùng thưởng thức hương vị bia thượng hạng và đồng nhất trên toàn thế giới trong một không gian sang trọng và âm nhạc Heineken sôi động.

{keywords}
Hơn 1.000 bạn trẻ tiếp tục trải nghiệm ‘Phong cách mới của thế giới’ trong không gian bao phủ một màu xanh Heineken của Memory Lounge Đà Nẵng- giờ đây đã được thiết kế đầy sáng tạo thành một quán bar Heineken ba tầng sang trọng...

{keywords}
...và hào hứng tận hưởng hương vị bia Heineken thượng hạng trong kiểu dáng chai khắc nổi mới

Mẫu chai Heineken khắc nổi mới có những đặc trưng dễ nhận diện như: cổ chai cao hơn; những đường cong được khắc nổi độc đáo và biểu trưng đích thực của Heineken; nhãn trong suốt ở phía trước, trên cổ và phía sau thân chai; và mẫu nắp chai với thiết kế mới bắt mắt hơn.

{keywords}
Mẫu thiết kế mới của chai bia Heineken trông cao cấp hơn, hấp dẫn hơn

Mạnh Trí