Mới đây, mạng xã hội xôn xao tin Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đi chụp ảnh cưới ở một trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng ở TP. HCM. Trong ảnh, Cường Seven mặc tuxedo lịch lãm còn Vũ Ngọc Anh mặc váy cưới thêu hoa, đầu đội khăn voan dài.

Suốt thời gian qua, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đều đang bận rộn với dự án mới nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn luôn chúc mừng, động viên dự án của đàn anh trên Facebook cá nhân.

Đáng lưu ý, một người quen hỏi Vũ Ngọc Anh: "Cưới thật à chị, sao nhanh quá" thì cô trả lời úp mở: “Muộn lắm rồi đấy”, càng khiến khán giả thêm nghi ngờ. Nhiều khán giả mạng cho rằng Vũ Ngọc Anh nổi tiếng với vòng 2 nuột nà nhưng tấm "ảnh cưới" lại lộ eo to hơn bình thường. Vì vậy, nữ diễn viên bị nghi sắp làm đám cưới với Cường Seven để chạy bầu.

{keywords}
Tấm ảnh bị cho là ảnh cưới của Cường Seven - Vũ Ngọc Anh gây xôn xao.

Phản hồi với VietNamNet về tấm "ảnh cưới" với Vũ Ngọc Anh gây xôn xao, Cường Seven phủ nhận và tỏ ra ngạc nhiên.

Anh cho biết thời gian gần đi có đi quay cho một dự án phim cùng Vũ Ngọc Anh tại trung tâm tiệc cưới nói trên. Phía trung tâm có đề nghị chụp ảnh check in và cả hai đồng ý. Tuy nhiên, đơn vị này đăng ảnh Cường Seven và Vũ Ngọc Anh lên với thái độ úp mở, không rõ ràng khiến dư luận tưởng rằng cả hai đang đi chụp ảnh cưới.

{keywords}
Sự thật "ảnh cưới" của Cường Seven - Vũ Ngọc Anh chỉ là một dự án điện ảnh.

Cường Seven nói thêm, từ sáng nay, bạn bè người quen đã gọi, nhắn tin hỏi chuyện cưới Vũ Ngọc Anh rất nhiều khiến anh thấy "bị oan và buồn". Hiện tại, fanpage của trung tâm hội nghị tiệc cưới này cũng đã chỉnh sửa thông tin để tránh gây hiểu lầm cũng như xin lỗi Cường Seven vì khiến anh gặp rắc rối. 

Hiện tại, Cường Seven vẫn tập trung phát triển song song sự nghiệp âm nhạc lẫn điện ảnh nên chưa nghĩ đến kế hoạch kết hôn.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh từng dính tin đồn hẹn hò vào giữa năm 2018, khi hợp tác chung trong phim "Lôi báo" của Victor Vũ. Một số ảnh, clip hậu trường phim này cho thấy Cường Seven và Vũ Ngọc Anh có những khoảnh khắc tình tứ, thân mật nên bị nghi bí mật hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối trả lời nghi vấn tình cảm.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

Vũ Ngọc Anh mặc đầm xuyên thấu táo bạo khoe trọn đường cong và lưng trần

Vũ Ngọc Anh mặc đầm xuyên thấu táo bạo khoe trọn đường cong và lưng trần

 - Vũ Ngọc Anh luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác trong loạt thiết kế đầm táo bạo, phô diễn tối đa những khoảng hở cơ thể.