Đây là ca khúc đánh dấu sự đa dạng âm nhạc của Cường Seven từ dòng nhạc Rn’B/Hiphop sang House. “Rn’B/Hiphop rõ ràng đang là trào lưu ở thời điểm hiện tại và đặc biệt trong nhóm Spacespeakers đang có nhiều anh em rất thành công. Tuy nhiên, tôi thấy bản thân mình cần phải khám phá và đa dạng hơn nữa”, Cường Seven cho biết.

{keywords}

Về phần hình ảnh, Cường Seven hợp tác với đạo diễn người Nga Boris Meshkov, cũng là một người bạn của anh. Phần hình ảnh của Anh đã nói em rồi sẽ được làm theo phong cách Cyberpunk. Đặc thù của những sản phẩm thuộc trường phái này là thường được đặt trong bối cảnh tương lai và tập trung vào hai yếu tố chính được kết hợp lại đó là công nghệ tân tiến (Cyber) và cuộc sống cơ cực của con người (Punk). 

Sau nhiều năm tập trung cho kinh doanh và thử sức với điện ảnh trong Lôi báo, Người bất tử, Cường Seven sẽ dành toàn bộ năm 2021 để đầu tư vào âm nhạc – cũng là đam mê lớn nhất của mình.

Trong năm nay, Cường Seven sẽ cho ra mắt ít nhất 3 dự án âm nhạc gồm MV Anh đã nói em rồi vào tháng 1 và 2 sản phẩm âm nhạc ngay trong thời gian tới. Ba sản phẩm này của Cường Seven sẽ là những video âm nhạc được nam ca sĩ gốc Hà Nội đầu tư lớn về âm thanh, hình ảnh và đặc biệt, tập trung khai thác yếu tố trình diễn sân khấu. 

Chạm ngõ âm nhạc vào năm 2011 với Beautiful girls và tạo được thành công, Cường Seven mất nhiều năm để tìm cho một hướng đi thực sự phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại là lúc Cường Seven cảm thấy chín muồi về mọi yếu tố từ ekip, định hướng âm nhạc, ngoại hình, vũ đạo và đặc biệt là khả năng thanh nhạc của bản thân.

“Nói thật là tôi không phải là người có xuất phát điểm tốt về tài chính và gia cảnh. Năm 2011 tôi thành công với Beautiful girls nhưng là một thành công ngoài dự tính khi tất cả các yếu tố làm nên nó đều là do bạn bè giúp đỡ. Sau đó, tôi không có ekip, không có định hướng âm nhạc cụ thể, không có tài chính và điều quan trọng là khả năng hát live hạn chế với xuất phát điểm vũ công, không qua trường lớp nào. Chính vì vậy, tôi mất nhiều năm loay hoay để tìm cho con mình con đường đi trong nền giải trí Việt vốn ngày càng cạnh tranh và đào thải khốc liệt”, Cường Seven cho biết.

{keywords}

MV "Anh đã nói em rồi' - Cường Seven

T.K

Tình trường toàn yêu bạn gái showbiz của Cường Seven

Tình trường toàn yêu bạn gái showbiz của Cường Seven

Mới đây, Cường Seven xác nhận hẹn hò Vũ Ngọc Anh. Trước đó, anh có thời gian dài gắn bó với Mlee và Chi Pu.