- Phát hiện các đối tượng nghi vấn trộm cắp trà trộn vào Bệnh viện Đa khoa TP. Cần Thơ, bảo vệ bí mật báo cho lực lượng Cảnh sát Hình sự đeo bám và bắt quả tang đối tượng đang cướp giật.

Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 7/6, lực lượng bảo vệ tại bệnh viện phát hiện 3 đối tượng nghi vấn (2 nam và 1 nữ) trà trộn vào bệnh viện nghi vấn trộm cắp. Bảo vệ bệnh viện đã bí mật theo dõi và báo cho Đội Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm Công an TP. Cần Thơ.

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Văn Vũ cùng tang vật tai cơ quan điều tra.

Đến hơn 9 giờ cùng ngày, 3 đối tượng nghi vấn đi đến Khoa Nhi trong viện. Khi quan sát thấy “con mồi”, một trong 3 đối tượng giật lấy tui xách của một người phụ nữ đang cầm trên tay rồi bỏ chạy.

Khi nam thanh niên bỏ chạy đến khu vực bãi để xe trong bệnh viện thì bị lực lượng Cảnh sát hình sự khống chế và tra còng vào tay đối tượng.

Đối tượng cướp giật ngay sau đó được xác định là Nguyễn Văn Vũ (biệt danh Vũ bu ri, SN 1976, trú tại số 41 đường Cao Bá Quát, phường An Lạc, quận Ninh Kiều).

Nạn nhân bị cướp là chị Trịnh Thị Mỹ Trang, trú tại quận Ninh Kiều, chiếc túi xách bị cướp bên trong gồm có: 1 máy tính bảng, 1 điện thoại di động, 1,1 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân.

Được biết, Vũ bu ri từng có một tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản vào năm 2010 và bị TAND quận Cái Răng (TP. Cần Thơ) tuyên phạt 6 tháng tù giam.

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an Q.Ninh Kiều tiếp tục điều tra, xử lý.

Quốc Huy