Chỉ đụng độ với đội hạng Nhất Long An, tưởng như Bình Định có trận thắng dễ dàng để giành vé đi tiếp tại cúp Quốc gia Bamboo Airway 2021. Thế nhưng, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không thể ngờ tới một kịch bản xấu xảy ra tại Quy Nhơn.

Sau hiệp 1 chơi khá bế tắc, HLV Đức Thắng đưa một số trụ cột vào sân ở hiệp 2, trong đó có Hồ Tấn Tài. Sự thay đổi này ngay lập tức mang về bàn thắng cho đội chủ nhà.

{keywords}
Bình Định gục ngã trên sân nhà

Phút 55, sau tình huống phạt góc, Đinh Tiến Thành đánh đầu tung lưới đại diện hạng Nhất.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Nguyễn Khánh gỡ hoà 1-1 cho Long An. Tưởng như trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m thì đúng ở phút bù giờ 90+4, Thanh Long thoát bẫy việt vị ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách, qua đó giành vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Một đội bóng khác của V-League là Thanh Hoá còn ê chề hơn nhiều khi bị đá văng ngay sau vòng loại cúp Quốc gia 2021. Dù cất nhiều trụ cột dưỡng sức cho cuộc tiếp đón HAGL ở vòng 11 LS V-League, nhưng HLV Petrovic không thể ngờ đội bóng xứ Thanh lại thua trắng 0-3 trên sân của Đắk Lắk.

{keywords}
HLV Petrovic nhiều khả năng buông cúp Quốc gia

Dù vậy, cũng có nhiều khả năng Thanh Hoá quyết định bỏ sân chơi cúp Quốc gia để dồn sức cho mặt trận chính V-League, nơi mà họ đang thăng hoa với 4 trận bất bại.

Ở các trận đấu còn lại trong ngày 24/4, Quảng Nam dưới sự dẫn dắt của tân HLV Dương Hồng Sơn đã đánh bại Sài Gòn FC 3-2, giành vé vào vòng 1/8. 

Kết quả các trận vòng loại cúp Quốc gia 2021 ngày 24/4:

Đắk Lắk 3-0 Thanh Hoá

Bình Định 1-2 Long An

Quảng Nam 3-2 Sài Gòn

Hải Phòng - Bình Phước 0-0 (pen 4-3)

Video bàn thắng đánh bại Bình Định phút chót của Long An:

Huy Phong