Đẩy lùi bệnh dạ dày nhờ kết hợp nhiều yếu tố

Ngày 10/10/2020, tại hội trường Đại học Y Hà Nội, diễn ra hội thảo “Ứng dụng công nghệ Novasol cực đại hóa khả năng hấp thu hoạt chất Curcumin chuyển giao từ CHLB Đức trong hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày” và lễ công bố thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Happy tại Việt Nam.

Góp mặt tại buổi hội thảo, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn đã chia sẻ, “Trước đây còn trong đội tuyển, hưởng một chế độ dinh dưỡng khoa học nên Sơn luôn duy trì được thể trạng rất tốt.

Từ thời điểm giải nghệ, đặc thù công việc phải giao lưu, sử dụng nhiều rượu bia, cafe nên tình trạng dạ dày, đại tràng của mình bắt đầu có dấu hiệu xấu từ khoảng 10 năm trở lại đây. Khi có bệnh rồi thì thực sự khó chịu, thường xuyên xảy ra những vấn đề như: chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, hay trào ngược, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cá nhân”.

{keywords}
 

Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ, kể từ khi phát hiện bệnh, anh tích cực điều trị bệnh dạ dày của mình theo liệu trình của bác sĩ. Cùng với đó, qua tìm hiểu, anh còn sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Happy, song song với điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập hợp lý, khoa học, lành mạnh.

Sau một thời gian tích cực điều trị, sử dụng kết hợp sản phẩm hỗ trợ một cách khoa học, đồng thời luyện tập, sinh hoạt, ăn uống điều độ, Nguyễn Hồng Sơn đã có những chuyển biến đáng kể về sức khỏe.

Cựu danh thủ cho hay: “Sơn đã có những chuyển biến lớn về sức khỏe. Các triệu chứng như chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, trào ngược đã cải thiện. Thể trạng cũng như hệ tiêu hóa tốt hơn”.

Tại hội thảo, cựu danh thủ gửi lời khuyên đến mọi người: “Theo Sơn, bất cứ ai nếu có bệnh, trước hết phải hiểu bệnh của mình, sau đó có thể tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng tốt để hỗ trợ điều trị mà Dạ Dày Happy là một trong số đó”.

Áp dụng công nghệ Novasol trong hỗ trợ điều trị đau dạ dày

Cũng tại hội thảo, Ông Joseph Iwanczuk - chuyên gia khoa học từ CHLB Đức khẳng định thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Happy sẽ là một trong những giải pháp tiềm năng trong dự phòng và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm loét dạ dày, tá tràng.

{keywords}
 

Theo đại diện nhãn hàng Dạ Dày Happy tại Việt Nam, đây là sản phẩm được chuyển giao thành công chế phẩm Novasol Curcumin thế hệ mới giúp tăng sinh khả dụng lên gấp 185 lần (cao nhất trong các chế phẩm Curcumin), kéo dài thời gian tồn tại tự nhiên trong cơ thể người suốt 24 giờ liên tục, từ đó tối ưu hóa hiệu quả hấp thu. Ngoài ra, trong thành phần của sản phẩm còn có chiết xuất bông cải xanh, glutathion và các dược liệu quý như: ô tặc cốt, lá khôi, dạ cẩm, khổ sâm.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm acid dịch vị giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày; hỗ trợ giảm các biểu hiện do viêm loét dạ dày, tá tràng như: đầy bụng, khó tiêu, ợ chua, đau thượng vị, trào ngược dạ dày - thực quản.

Dạ Dày Happy phù hợp với người bị đầy bụng, khó tiêu, ợ chua, đau thượng vị do viêm loét dạ dày. Sản phẩm còn dành cho người bị trào ngược dạ dày - thực quản, người uống nhiều bia rượu hoặc dùng thuốc gây hại cho dạ dày.

Dạ Dày Happy - Dạ dày khỏe, cuộc đời vui

Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Hoàng Gia

Số ĐKSP: 8482/2020/ĐKSP

Website: dadayhappy.com

Hotline: 0971206388

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh