Cựu HLV trưởng nhiều đội bóng V-League và U20 Việt Nam (2004) đang giữ vai trò giám đốc trung tâm đào tạo thể thao D7 Sports Park đặt tại Q7 (TP.HCM) cho biết chương trình Sports Talent sẽ triển khai trong thời gian tới nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng các VĐV ở cấp độ sinh viên, học sinh trên địa bàn.

Cụ thể hơn, theo như ông Đoàn Minh Xương cho biết chương trình sẽ được phối hợp cùng các ban ngành nơi D7 Sports Park đặt đại bản doanh gồm TT TDTT Q7, phòng GDĐT mở ra cánh cửa cho những người trẻ đam mê các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng rổ trên địa bàn có cơ hội trở thành VĐV chuyên nghiệp.

HLV Đoàn Minh Xương và lãnh đạo các ban ngành Q7 trong lễ khởi động chương trình Sports Talent

Trong lễ ra mắt chương trình Sports Talent, BTC cũng trao các suất học bổng th cho những học sinh sở hữu năng khiếu đặc biệt về thể thao nhưng có hoàn cảnh khó khăn cũng như động viên tinh thần đoàn VĐV của Q7 góp mặt trong đoàn TTVN ở SEA Games 31 tới đây...

Với việc ra mắt chương trình Sports Talent, BTC hy vọng sẽ góp phần vào sự thành công của mô hình xã hội hoá thể thao, cũng như đào tạo giáo dục thể chất trong học đường tại Q7 và TP.HCM...

P.V

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.