Các nhân viên cứu hộ tại thành phố cảng Recife, Brazil đã dũng cảm lao ra biển để cứu một nam thanh niên bị cá mập cắn đứt "của quý".

Sự cố xảy ra khi Jose Ernestor da Silva (18 tuổi) cùng em trai và các bạn bơi ở ngoài khơi bờ biển Piedade, trong khu vực có biển cảnh báo cá mập tấn công, theo ông Rodrigo Matias, nhân viên sở cứu hỏa Recife.

Nhìn thấy nhóm thanh niên này đang ngụm lặn ra xa, các nhân viên cứu hộ đã ra hiệu cho họ vào vùng nước nông hơn. Tuy nhiên, Silva đã không kịp bơi vào bờ và bị cá mập cắn đứt "của quý". Chứng kiến cảnh đó, nhân viên cứu hộ đã không ngần ngại lao xuống biển để kéo cậu lên.

Nam thanh niên được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị cụt mất chân trái và phải trải qua một ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng đồng hồ để ghép lại dương vật. Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng tìm cách cầm máu nhưng nạn nhân đã tử vong vài giờ sau đó.

"Cậu ấy nhập viện trong tình trạng bất tỉnh với vết thương cực kỳ nghiêm trọng. Sau khi phẫu thuật, cậu ấy được chuyển tới phòng chăm sóc đặc biệt", Giám đốc bệnh viện Recife, Miguel Arcanjo nói với Daily Mail. "Cậu ấy mất nhiều máu và đã được truyền máu nhưng bị sốc nên không qua khỏi".

Trước đó, mẹ Silva,  bà Elisangela dos Anjos (42 tuổi) đã dặn con không bén mảng tới bờ biển vì vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ cá mập tấn công một du khách 34 tuổi và khiến người này bị cụt mất một chân, một tay.

Vụ việc mới nhất là vụ cá mập tấn công thứ 65 được ghi nhận dọc bờ biển bang Pernambuco của Brazil kể từ năm 1992 đến nay.

Sầm Hoa

Trồng khoai tây, chồng mới phát hiện xương sọ chồng cũ của vợ

Trồng khoai tây, chồng mới phát hiện xương sọ chồng cũ của vợ

Trong lúc trồng khoai tây trong vườn, người đàn ông đã tìm thấy một chiếc sọ người. Đáng sợ hơn, người vợ thản nhiên nói: “Đừng lo, đó là chồng đầu của em”.

Hình ảnh ngôi biệt thự đắt giá nhất hành tinh

Hình ảnh ngôi biệt thự đắt giá nhất hành tinh

Một biệt thự có tới 14 phòng ngủ, từng thuộc về Vua Leopold II của Bỉ hiện đang được rao bán với giá lên tới 410 triệu USD (hơn 9.318 tỉ đồng).

Khám phá nơi ẩn náu bí mật của quân đội Hitler

Khám phá nơi ẩn náu bí mật của quân đội Hitler

Đường hầm dài gần 100km được thiết kế công phu này là một trong những chiến lược của Hitler để kéo dài chiến tranh.

Máy bay thả 'bom' phân xuống đầu người đi đường

Máy bay thả 'bom' phân xuống đầu người đi đường

Nhà chức trách Canada hiện đang điều tra thông tin phân người từ trên máy bay rơi trúng đầu người đi đường phía dưới. Việc này được cho là không chỉ xảy ra một lần.

Cố tình chụp "tự sướng" sau tai nạn, thanh niên trẻ hứng búa rìu dư luận

Cố tình chụp "tự sướng" sau tai nạn, thanh niên trẻ hứng búa rìu dư luận

Một nam thanh niên cố tình chụp ảnh "tự sướng" với bối cảnh là hiện trường một vụ tai nạn đường sắt, đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.