{keywords}
Pamela Anderson sinh năm 1967, từng là cựu mẫu Playboy. 

Pamela Anderson và Dan Hayhurst thông báo chia tay khi mới kỷ niệm 1 năm kết hôn vào cuối tháng 12 vừa rồi. Đại diện của ngôi sao Baywatch xác nhận với PEOPLE. Pamela Anderson năm nay 55 tuổi, từng là người mẫu Playboy.

Dan Hayhurst vốn là vệ sĩ riêng của Pamela Anderson. Hai người bắt đầu mối quan hệ từ tháng 9/2020 và kết hôn với vào đêm Giáng sinh năm 2020, 7 tháng sau khi Pamela Anderson chia tay Jon Peters. 

{keywords}
Pamela Anderso và Dan Hayhurst 

Một nguồn tin từng cho biết Pamela Anderson rất hạnh phúc ở bên Dan Hayhurst, nhất là trong thời gian dịch bệnh. Dan Hayhurst thậm chí còn giúp nữ diễn viên sang sửa căn nhà của cô ở Canada.  Cựu mẫu Playboy từng nhận xét Dan Hayhurst là một chàng trai tốt. 

Trước Dan Hayhurst, Pamela Anderson từng hết hôn với tay trống Tommy Lee năm 1995 và ly hôn sau đó 3 năm. Sau đó, nữ diễn viên cưới và ly hôn với Kid Rock chỉ trong năm 2006. Pamela Anderson kết hôn và ly dị nhà sản xuất Pamela Anderson 2 lần vào năm 2007 và 2013. 

An Na 

Hoa hậu bị yêu cầu mặc thêm áo khi lên máy bay diện bikini nhỏ xíu

Hoa hậu bị yêu cầu mặc thêm áo khi lên máy bay diện bikini nhỏ xíu

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo khoe thân hình tuyệt mỹ trong trang phục bikini hai mảnh màu trắng nhỏ xíu khi đi nghỉ dưỡng.