{keywords}
Mới đây, tòa án Seoul đưa ra mức án cuối cùng cho kẻ đã làm nhục nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon 9 năm trước. Cụ thể cựu phóng viên Cho Moo Gae của tờ Chosun Ilbo đã bị kết án tù 1 năm tù giam vì tội quấy rối tình dục nữ diễn viên. Trong phiên tòa, phía công tố và phía của ông Cho đã xảy ra xung đột về sự đáng tin trong lời khai của nhân chứng. Tuy nhiên, phía công tố đã giải thích rằng: "Mặc dù lời khai của nhân chứng bị tố là chưa rõ ràng nhưng trong lời khai của mình, nhân chứng đã mô tả chính xác người quấy rối Jang Ja Yeon trong buổi tiệc sinh nhật. Chi tiết này đã được xác nhận bởi những người có mặt trong buổi tiệc đó. Có nhiều ý kiến khác nhau cho rằng lời khai của nhân chứng Yoon Ji Oh không đáng tin vì những tin tức về cô gần đây. Nhưng những lời khai của cô đã được xác nhận trùng khớp với lời khai của nhà văn Kim Soo Min và Kim Dae Oh cách đây 10 năm".

 

{keywords}
Song Hye Kyo xóa toàn bộ ảnh chụp chung với Song Joong Ki khỏi Instagram từ thời Hậu duệ mặt trời tới khi cưới ngay sau khi 2 bên hoàn tất thủ tục ly dị. Số bài đăng của nữ diễn viên giảm từ 79 xuống còn 63. Thậm chí bức ảnh cưới được gần 4 triệu lượt yêu thích cũng không còn.

 

{keywords}
Đại diện Mnet phủ nhận thông tin thao túng phiếu bầu tại đêm chung kết Produce X 101. Phía nhà đài trả lời: “Chúng tôi biết có những nghi ngờ xoay quanh việc bỏ phiếu bằng tin nhắn văn bản. Vì vậy, chúng tôi đã kiểm tra dữ liệu nội bộ, nhưng không có vấn đề gì hết. Chúng tôi cũng nhận thức được là kể cả khi đưa ra thông báo thế này cũng không dập tắt được nghi ngờ của mọi người”.

 

{keywords}
Woollim Entertainment chính thức giới thiệu nhóm nhạc nữ thứ 2 sau 5 năm kể từ ngày Lovelyz ra mắt. Nhóm nhạc nữ mới này mang tên Rocket Punch. 6 thực tập sinh có mặt trong đội hình của Rocket Punch bao gồm: Takahashi Juri, Kim Su Yun, Kim So Hee, Kim Yeon Hee, Seo Yun Kyoung và Jeong Da Hyun.

 

{keywords}
Tờ JoyNews24 của Hàn Quốc tiết lộ khả năng công ty CJ ENM thành lập dự án BY9 là thật. BY9 là dự án ra mắt 9 thành viên bị loại khỏi top 11 tại chương trình Produce X 101 năm nay. Cuộc họp giữa công ty quản lý của 9 thành viên trên dự kiến sẽ diễn ra sớm.

 

{keywords}

Hayoung là thành viên tiếp theo của Apink ra mắt với tư cách là 1 thần tượng tự do. Dự kiến nữ ca sĩ sẽ bắt đầu vai trò mới với màn trở lại đường đua K-Pop vào tháng 8 tới. Hayoung ra mắt cùng với Apink từ năm 2011 và quảng bá cùng nhóm kể từ đó đến nay.

 

{keywords}
Thành viên nhóm nhạc Apink Bomi và Solar của nhóm Mamamoo được chọn làm đại sứ cho lễ trao giải M2 X Genie Music. Lễ trao giải được đồng tổ chức bởi đài M2 và trang nhạc số Genie Music. Hiện tại, danh sách khách mời cụ thể vẫn chưa được phía ban tổ chức tiết lộ.

 

{keywords}
Công ty DSP Media phát hành album đặc biệt kỷ niệm 21 năm ngày Fin.K.L ra mắt. Album lần này bao gồm 10 ca khúc, trong đó có những bản hit kinh điển làm nên tên tuổi của nhóm như: BLUE RAIN, Ruby, Eternal Love, White …

 

{keywords}
Nhóm nhạc chiến thắng từ chương trình Produce X 101 sẽ ra mắt vào ngày 27/8. Màn giới thichunsgng chúng của nhóm diễn ra theo hình thức showcase kết hợp concert. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Gocheok Sky Dome.

 

{keywords}

Đài Mnet tiết lộ danh tính 6 nghệ sĩ nữ tham gia chương trình sống còn Queendom gồm: Mamamoo, AOA, Lovelyz, Park Bom, Oh My Girl và (G)I-DLE. Tham gia vào chương trình, các nghệ sĩ sẽ phải phát hành bài hát mới của họ vào cùng một thời điểm nhằm phá bỏ quan điểm các thần tượng không thể quảng bá chồng chéo nhau. Kết quả chung cuộc được quyết định dựa vào thứ hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

Lê Hiếu 

Sau Park Yoochun, hôn thê cũ nhận án treo 2 năm vì sử dụng ma túy

Sau Park Yoochun, hôn thê cũ nhận án treo 2 năm vì sử dụng ma túy

 - Hôn thê cũ của Park Yoochun là Hwang Hana đã nhận mức án 2 năm tù treo. Trước đó, tình cũ của cô là Park Yoochun cũng bị phạt 2 năm án treo và 1,4 triệu won.