- Nữ ca sĩ Lý Hoàng Kim, sau khi ghi dấu ấn tích cực với khán giả thành phố Hồ Chí Minh trong vai nàng tiên Giáng Hương của vở nhạc kịch nửa triệu đô, sẽ chính thức ra mắt minishow đầu tiên mang tên "Duyên".

Hoàng Kim từng tốt nghiệp Cao học chuyên ngành Biểu diễn thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM năm 2014. 

Cô là ca sĩ chính trong nhóm nhạc Mặt trời đỏ và cũng là người biểu diễn tại nhiều chương trình nghệ thuật trong và ngoài nước khi còn là ca sĩ của nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen.

{keywords}
Ca sĩ Lý Hoàng Kim

Chia sẻ về lý do chọn chủ đề "Duyên" cho liveshow đầu tiên của mình, Hoàng Kim cho biết: "Trong gia đình, chỉ mình Kim theo nghệ thuật. Nên Kim nghĩ đó là duyên, âm nhạc đã chọn Kim".

Lý Hoàng Kim cũng chia sẻ, hầu hết các ca sĩ khách mời như Âu Bảo Ngân, Sevinch Hạnh Phúc, Tiến Đạt đều là những người đồng nghiệp mới của cô. Tuy nhiên họ làm việc rất hiểu ý và chân thành. "Đó cũng là duyên, vì không phải ai cũng có được những người bạn diễn ăn ý nhau trên sân khấu.

Ngoài ra, duyên lớn nhất là Kim được diễn vai chính của "Chuyện tình nàng Giáng Hương", vai diễn đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của Kim. Từ đây, Kim đã xác định dòng nhạc mình theo đuổi sẽ đa dạng hơn, không còn đóng khung là nhạc cổ điển nữa. Sẽ là một Hoàng Kim năng động và gần gũi hơn", nữ ca sĩ bộc bạch.

Được biết, đêm nhạc "Duyên" diễn ra hôm 22 - 23/4, gồm hai phần: Phần một với những ca khúc trữ tình tiền chiến, vang bóng một thời, như: Ô mê ly, Kiếp nào có yêu nhau, Hoa vàng ngày xưa, Nương chiều...; Những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Văn Phụng như "Xin cho tôi", "Bức họa đồng quê"...

Phần 2 gồm những bài hát nhạc ngoại lời Việt, nhạc kịch và nhạc phim nổi tiếng thế giới, như: Memory, I dreamed a dream, The prayer, Besame mucho, Dòng sông xanh, Đôi bờ... 

Vào tháng 5 tới, Lý Hoàng Kim cũng sẽ chính thức tung ra album đầu tay với những ca khúc nổi bật trong vở nhạc kịch "Chuyện tình nàng Giáng Hương".

Gặp chàng trai Việt từng được cựu Tổng thống Obama trả lời thư riêng

Gặp chàng trai Việt từng được cựu Tổng thống Obama trả lời thư riêng

Nguyễn Nhật Huy, anh kĩ sư 27 tuổi từng viết thư và nhận được hồi đáp của Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Anh là Trưởng ban điều hành “Diễn đàn mô phỏng Nghị viện trẻ” và sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế danh giá.

Chàng Việt kiều Mỹ khoe tài sản triệu đô để tìm vợ thuần Việt

Chàng Việt kiều Mỹ khoe tài sản triệu đô để tìm vợ thuần Việt

“Mình thích vợ mình ở nhà do mình có khả năng lo cho gia đình, nhưng nhiều cô Mỹ và các cô sinh ra ở đây không chịu như thế”, chàng Việt kiều chia sẻ lý do muốn tìm vợ thuần Việt.

'Soái ca' phòng gym hít đất trên sân khấu khiến Cát Tường phấn khích

'Soái ca' phòng gym hít đất trên sân khấu khiến Cát Tường phấn khích

Sau màn thử thách của MC Cát Tường, chàng trai tiếp tục gặp khó khăn khi những "yêu sách" và hoàn cảnh của anh khiến cô gái băn khoăn. 

Diệu Bình