Sau cú ngã bất ngờ trước Bình Thuận ở vòng 2, "thiếu gia" giải hạng Nhì Bà Rịa Vũng Tàu đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng sít sao 1-0 trước Tiền Giang. Bàn thắng duy nhất của đội bóng vùng biển có được do công Trần Đình Bảo.

Đáng nói là chiến thắng của Bà Rịa Vũng Tàu cũng là "quà" ra mắt của tân HLV trưởng Trần Chiến. Cựu HLV trưởng của ĐKVĐ Cup Quốc gia B.Bình Dương mới nhậm chức thuyền trưởng, lập tức giúp Bà Rịa Vũng Tàu tìm lại được niềm vui. Nhờ vậy, Bà Rịa Vũng Tàu cũng chiếm lại ngôi đầu bảng B, tương xứng với mức đầu tư và tham vọng trở thành vùng đất hứa mới của bóng đá Việt Nam.

{keywords}
Bà Rịa Vũng Tàu có trọn 3 điểm trong ngày Trần Minh Chiến ra mắt trên ghế HLV trưởng

Ở bảng A, Lâm Đồng vẫn duy trì mạch bất bại khi chia điểm với Kon Tum 0-0 trên sân khách. Với 7 điểm, Lâm Đồng duy trì ngôi đầu bảng A, nhỉnh hơn 2 điểm so với chính đối thủ vừa cầm hoà.

Trong khi đó, lứa đàn em của Quang Hải sau trận đấu ra quân hoành tráng đã phải chia điểm với CAND khi hoà 1-1 với đội bóng hàng xóm. Dù vậy, với 4 điểm sau 2 trận đấu, đội bóng do cựu Quả bóng vàng Việt Nam Dương Hồng Sơn dẫn dắt đã duy trì phong độ không tồi, nhất là so với lứa tuổi vốn chỉ tầm U18.

Lượt trận kế tiếp của giải hạng Nhì quốc gia- Cup Asanzo 2019 diễn ra vào ngày 26/5 tới.

H.Khúc