"Không chỉ riêng tôi mà bất kỳ HLV bóng đá nào trên toàn thế giới cũng chịu áp lực hết. Khi trở lại với cương vị này, tôi cảm thấy rất vui vì đã lâu không giữ cương vị HLV. Tôi chỉ hơi áp lực với chỉ tiêu đề ra từ lãnh đạo đội bóng”, HLV Đặng Trần Chỉnh nói trong lễ xuất quân của B.Bình Dương ngày 22/2.

Nhiệm vụ mà HLV Đặng Trần Chỉnh và học trò phải thực hiện ở V-League 2022 là đưa B.Bình Dương vào top 3, sau đó nghĩ nghĩ đến chức vô địch ở mùa kế tiếp.

{keywords}
Cựu vương Bình Dương mơ tốp 3, HLV Đặng Trần Chỉnh than áp lực

Áp lực đối với HLV Đặng Trần Chỉnh là dễ hiểu, bởi mùa này Bình Dương tiếp tục công cuộc trẻ hoá đội hình với nguồn cầu thủ từ chính lò đào tạo của CLB, bên cạnh những cái tên cũ như Tiến Linh, Văn Vũ...

"Người cũ" của Cảng Sài Gòn đánh giá, muốn đạt mục tiêu Bình Dương phải cẩn trọng với Hà Nội FC, HAGL và Bình Định.

Trong lễ xuất quân, Bình Dương cũng tiến hành ký gia hạn hợp đồng và ra mắt trang phục thi đấu cho V-League 2022. Nhà tài trợ trang phục cho cựu vương V-League vẫn là đối tác quen thuộc Kamito, vốn gắn bó vài mùa bóng vừa qua với đội bóng đất Thủ. 

MA

V-League 2022: HAGL, SLNA, Bình Định lật đổ Hà Nội FC, Viettel?

V-League 2022: HAGL, SLNA, Bình Định lật đổ Hà Nội FC, Viettel?

HAGL, Topenland Bình Định, SLNA đang muốn phá vỡ sự thống trị của các "ông lớn" Hà Nội FC, Viettel, B.Bình Dương ở V-League trong 5 năm gần đây.

Đua vô địch V-League: HAGL, Viettel hay nhưng Hà Nội xuất sắc nhất?

Đua vô địch V-League: HAGL, Viettel hay nhưng Hà Nội xuất sắc nhất?

Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League lẫn Cup Quốc gia 2022, giống như tuyên bố của tân HLV trưởng Chung Jaeho "HAGL, Viettel hay nhưng Hà Nội mới xuất sắc nhất".