Theo đó, Palo Alto Networks đã chính thức ký hợp đồng hợp tác và trở thành đối tác chiến lược của CyberKid Vietnam. Đây là tổ chức xã hội đầu tiên tại Việt Nam với 100% ý tưởng Việt và do người Việt làm chủ, vận hành để bảo vệ, hỗ trợ trẻ em Việt trên không gian mạng.

Chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 7/2020, CyberKid Vietnam đã và đang triển khai một hệ sinh thái với nhiều giải pháp, kỹ thuật nhằm bảo vệ Trẻ em khỏi 7 mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng. 

{keywords}
CyberKid Vietnam bắt tay “người khổng lồ” để bảo vệ trẻ em trên mạng.

Với việc trở thành đối tác chiến lược với một công ty bảo mật lớn của thế giới đã đánh một dấu mốc quan trọng đối với CyberKid Vietnam nhằm mở ra cơ hội phát triển các dự án, giải pháp nâng cao nhận thức của trẻ, trang bị kỹ năng số để giúp các em học tập, vui chơi lành mạnh và an toàn trên không gian mạng.

Trước đó, CyberKid Vietnam đã cùng với Cục ATTT (Bộ TT&TT) tổ chức các chương trình hội thảo tập huấn về kỹ năng bảo vệ an toàn cho em trong không gian mạng.

Cục ATTT đánh giá cao sự ra đời của tổ chức bảo vệ trẻ em trên không gian mạng - CyberKid Việt Nam và tin tưởng đây sẽ trở thành địa chỉ hỗ trợ các bậc phụ huynh và trên 24 triệu trẻ em Việt Nam trong việc ứng phó với các rủi ro trên không gian mạng và sử dụng Internet an toàn, lành mạnh nhất.

Trọng Đạt

Mánh khóe dụ dỗ người dùng nhấn vào link chứa mã độc, cướp tài khoản

Mánh khóe dụ dỗ người dùng nhấn vào link chứa mã độc, cướp tài khoản

Nhiều kẻ lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhắm vào người dùng để cài cắm mã độc. Nếu không tỉnh táo, bạn có thể trở thành nạn nhân của các tin tặc bất cứ lúc nào.