Yến sào vốn được xem là món quà quý giá do thiên nhiên ban tặng, là tinh hoa của đất trời, được xếp vào nhóm bát trân - 8 loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.

{keywords}
 

Đặc biệt, yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá tốt nhất thế giới nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật khác nhau tại những vách đá cheo leo hiểm trở và hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm, là nền tảng làm phong phú các nguyên tố đa, vi lượng tạo nên giá trị bổ dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ yến nơi đây.

Tự hào là đơn vị trực tiếp khai thác sản xuất và chế biến các sản phẩm từ yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa, thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, mang giá trị bổ dưỡng của yến sào đảo thiên nhiên đến với khách hàng trong nước và quốc tế, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Tiếp nối sự thành công của các sản phẩm Sanest hiện đang có mặt trên thị trường, Công ty Yến sào Khánh Hòa đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest Đông Trùng Hạ Thảo.

Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest Đông Trùng Hạ Thảo được sản xuất từ nguồn yến sào thiên nhiên do Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác tại các đảo yến Khánh Hòa kết hợp với đông trùng hạ thảo, đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm bổ dưỡng cao cấp.

Yến sào hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh. Đông trùng hạ thảo là một thảo dược quý giúp chống ô xy hóa, ổn định thần kinh, điều hòa miễn dịch, tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến của châu Âu, đảm bảo quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và HACCP.

Sản phẩm sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, thích hợp cho mọi độ tuổi. Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest Đông Trùng Hạ Thảo là sự hòa quyện tuyệt vời của yến sào mang hương vị của biển và đông trùng hạ thảo đậm đà thơm ngon, ngọt thanh, hấp dẫn.

Với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các sản phẩm mang thương hiệu Yến sào Khánh Hòa luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như một món ăn bổ dưỡng chứa nhiều a xít amin giúp cơ thể con người có được nguồn lực bền vững cho sức khỏe.

Chính uy tín, chất lượng và giá trị thật của sản phẩm mới là những nhân tố quan trọng làm nên sức mạnh của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Cũng chính từ những công dụng tuyệt vời, Yến sào Khánh Hòa hầu như gắn liền với thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Sau mỗi chuyến du lịch thành phố biển Nha Trang, trong hành lý của du khách hầu như lúc nào cũng có các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa làm quà tặng người thân, bạn bè như một món quà sức khỏe vô giá từ xứ sở trầm hương yến sào. Yến sào Khánh Hòa là món quà đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng và sức khỏe sẽ trở nên vô cùng ý nghĩa mỗi độ xuân về.

(Nguồn: Công ty Yến sào Khánh Hòa)