Nhằm phát triển một hệ sinh thái nhà thông minh với đầy đủ các sản phẩm tiện ích, vào ngày 18/8/2022, Công ty cổ phần Hunonic chính thức cho ra mắt Aptomat Notec – Giải pháp nhà thông minh kiểm soát tiêu thụ điện năng đầu tiên được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.

Trong hầu hết các công trình điện hiện nay, yêu cầu của người dùng đó là vừa phải đảm bảo an toàn, vừa cần kiểm soát chặt chẽ các thông số điện năng tiêu thụ. Do vậy, không ít gia đình đã lựa chọn lắp đặt nhiều aptomat bảo vệ, đồng thời lắp thêm công tơ điện thông minh nhằm đo đếm điện năng từ xa.

Nhận thấy rõ nhu cầu của người dùng, công ty cổ phần Hunonic Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp nhà thông minh, đã nghiên cứu và cho ra đời thiết bị Aptomat Hunonic Notec được sản xuất hoàn toàn bởi chính người Việt. Thay vì phải lắp đặt aptomat và công tơ điện riêng lẻ vừa cồng kềnh vừa tốn kém, giờ đây người dùng chỉ cần lựa chọn một sản phẩm là đã có thể đáp ứng đầy đủ cả hai yêu cầu trên.

{keywords}
Sản phẩm aptomat đo năng lượng Hunonic Notec

Sản phẩm tích hợp các tính năng thông minh của aptomat và công tơ điện của Việt Nam

Aptomat Hunonic Notec là thiết bị điện kết hợp giữa một aptomat và một công tơ điện trong cùng một sản phẩm, sử dụng mạng Wi-Fi điều khiển từ xa qua smartphone. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn với kích thước 90x54x65 mm, được làm từ vật liệu có khả năng chống nước và chống cháy. Chỉ với một vài thao tác người dùng có thể lắp đặt dễ dàng và cài đặt đơn giản mà không ảnh hưởng tới kết cấu hạ tầng điện.

Sự khác biệt của sản phẩm Aptomat Notec đến từ các cơ chế bảo vệ nâng cao, điều khiển từ xa mà chưa sản phẩm aptomat nào trước đây tối ưu được. Đồng thời, thiết bị này lại giúp người dùng giám sát, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ và tính tiền điện nhanh chóng ngay trên điện thoại, cùng với những tính năng thông minh khác được kết hợp.

Các tính năng nổi bật của aptomat đo năng lượng thông minh Hunonic Notec

Qua buổi ra mắt sản phẩm ngày 18/8, đại diện công ty cổ phần Hunonic Việt Nam giới thiệu các tính năng đặc biệt của Aptomat Hunonic Notec.

{keywords}

Các tính năng bảo vệ

Bảo vệ chập cháy, quá tải như aptomat thông thường; bật, tắt từ xa thông qua điện thoại thông minh có kết nối mạng ở bất kì đâu; hẹn giờ tự động đóng, ngắt ngay cả khi mất Wi-Fi; tính năng khóa an toàn, chỉ có thể đóng điện trên phần mềm, đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện trong quá trình sử dụng, sửa chữa; cài đặt các ngưỡng cảnh báo, tự động thông báo và ngắt quá tải cho người dùng khi xảy ra sự cố.

Các tính năng kiểm soát điện năng tiêu thụ

Thông báo lượng điện năng tiêu thụ theo tháng, theo ngày; tính toán số tiền điện phải trả theo bảng giá của Điện lực Việt Nam hoặc theo giá người dùng tùy chỉnh ở nơi sử dụng điện; cài đặt ngưỡng điện năng tiêu thụ giúp theo dõi, kiểm soát và điều chỉnh cách sử dụng điện theo ngày, theo tháng.

{keywords}

Không chỉ vậy, phía nhà sản xuất cho biết, Aptomat Notec cũng có thể chia sẻ thiết bị cho người dùng trong gia đình cùng sử dụng, kết hợp với các thiết bị Hunonic khác tạo ra kịch bản thông minh cho ngôi nhà, ra lệnh bằng giọng nói khi kết nối với các loa trợ lý ảo. Tất cả tính năng đều dễ dàng sử dụng trên phần mềm tiếng Việt của Hunonic.

“Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng nghiên cứu và phát triển nhằm tạo ra sản phẩm mang lại nhiều tiện ích với chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất có thể”, trưởng phòng Nghiên cứu và phát triển của công ty Hunonic Việt Nam, ông Nguyễn Văn Quân chia sẻ. Ra mắt Aptomat Notec, đại diện hãng tin rằng đây sẽ là thiết bị tối ưu đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình, giúp người Việt tiếp cận với công nghệ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cùng với những sản phẩm đã đánh dấu tên tuổi trên thị trường như công tắc thông minh, công tắc cửa cuốn, điều khiển tivi, điều hòa, bình nóng lạnh, hệ thống tưới tiêu tự động… Hunonic đã và đang hoàn thiện một hệ sinh thái nhà thông minh đa dạng, toàn diện phục vụ nhu cầu người Việt Nam. 

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Hunonic Việt Nam
Địa Chỉ: 862 đường 3/2 thành phố Thái Nguyên
Nhà máy sản xuất: 1267 tổ 12 Phú Xá, Thái Nguyên
Hotline: 0983.988.828
Email: contact@hunonic.vn
Website: https://hunonic.com/

Phạm Trang