{keywords}
 

Theo thống kê, tỷ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh nở lên tới 90%, xảy ra ở cả những phụ nữ trẻ, chưa lập gia đình. Đặc biệt, phụ nữ có thai nếu bị viêm nhiễm phụ khoa có thể ảnh hưởng tới sức khỏe mẹ và thai nhi. Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp là: viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, u xơ tử cung…

Những bệnh này ngày càng có xu hướng trẻ hoá và phổ biến. Tuy vậy không nhiều phụ nữ trong độ tuổi sinh sản chú trọng việc thăm khám định kỳ và điều trị sớm. Bên cạnh đó, viêm nhiễm phụ khoa có nguy cơ gây vô sinh. Khi bị viêm nhiễm, nhiều người thường có tâm lý e ngại mà không điều trị đúng cách, kịp thời dẫn đến bị viêm vòi tử cung (viêm phần phụ), gây ứ mủ, ứ dịch làm tắc hai vòi này.

{keywords}
 

Tại Hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp - châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 21, các chuyên gia đầu ngành đã thảo luận về các chuyên đề hấp dẫn; chia thành các phiên tọa đàm cung cấp kiến thức chuyên sâu, cập nhật về các lĩnh vực: cải thiện sức khỏe phụ nữ, các tiến bộ trong phẫu thuật phụ khoa, quản lý thai kỳ nguy cơ cao, tầm soát và xử trí ung thư phụ khoa… Các phiên chuyên đề về: tầm soát ung thư phụ khoa, bệnh lý phụ khoa và hiếm muộn… nhận được sự quan tâm của các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu.

Trong đó, việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ chuyên biệt cho vùng nhạy cảm cũng được các chuyên gia đề cập. Sử dụng dung dịch vệ sinh đóng vai trò quan trọng trong phòng ngừa, hỗ trợ trong điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Người dùng cần lưu ý, cần vệ sinh vùng kín đúng cách, sau mỗi lần đi vệ sinh; không sử dụng muối, xà bông để rửa; vệ sinh cho cả 2 người trước và sau khi quan hệ tình dục. Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản nên sử dụng các sản phẩm chuyên dụng để vệ sinh vùng nhạy cảm, ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần từ thiên nhiên, độ pH phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông.

{keywords}
Hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á Thái Bình Dương

Cũng tại đây, các hãng dược phẩm đã giới thiệu những thông tin về những hoạt chất, sản phẩm, công nghệ mới trong lĩnh vực sản - phụ khoa. Đặc biệt gian hàng của nhãn hàng Dạ Hương (thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh) với sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương Pharma đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách tham gia.

{keywords}
Dạ Hương Pharma đáp ứng nhu cầu chăm sóc chuyên biệt của vùng nhạy cảm

Sau 18 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình chăm sóc vùng nhạy cảm, Dạ Hương đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Dạ Hương Pharma với công dụng chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm giúp chăm sóc và bảo vệ một cách toàn diện hơn.

Bên cạnh các thành phần như: lô hội, dâu tằm..., thì Dạ Hương Pharma còn được bổ sung thêm các nguyên liệu nhập khẩu châu Âu như: Bioecolia (nhập khẩu từ Pháp) và Bisabolol (Đức). Sản phẩm này được đánh giá là một bước tiến mới, toàn diện và vượt trội hơn trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm chăm sóc vùng nhạy cảm.

{keywords}
 

Xác định sứ mệnh: "Mang đến sức khỏe, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ", ngay từ khi ra đời, đội ngũ Dạ Hương đã nghiêm túc nghiên cứu, nỗ lực tạo ra sản phẩm với thành phần tự nhiên, độ pH phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông. Với nhiều ưu điểm, Dạ Hương nhanh chóng trở thành sản phẩm được các chị em ưa chuộng. 18 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Dạ Hương luôn giữ vững vị thế là sản phẩm được tin dùng hàng đầu trong dòng sản phẩm vệ sinh phụ nữ tại Việt Nam 12 năm liên tiếp (từ  2010 - 2021, theo khảo sát của Thời báo Kinh tế Việt Nam). 

Hiện các sản phẩm Dạ Hương đã được phân phối tại các nhà thuốc. Ngoài ra, người tiêu dùng dễ dàng mua hàng online tại các trang TMĐT lớn.

Ngọc Minh