Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp là sự kiện khoa học được tổ chức thường niên tại Hà Nội và TP.HCM với sự phối hợp của các Bệnh viện Sản phụ khoa hàng đầu Việt Nam (Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Từ Dũ) và Hội Sản phụ khoa Pháp (CNGOF). Đây là Hội nghị khoa học được giới chuyên môn mong chờ nhất năm, là diễn đàn quan trọng đánh dấu sự hợp tác chiến lược suốt 22 năm giữa Việt Nam và Pháp.

Hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp lần thứ 22 cũng giới thiệu một số thành tựu của lĩnh vực sản phụ khoa Việt Nam. Trong đó, các phiên chuyên đề về bệnh lý phụ khoa nhận được nhiều sự quan tâm của các giáo sư, bác sĩ Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là các phương pháp mới trong điều trị bệnh. 

Đồng hành cùng sự kiện trong vai trò nhà tài trợ Bạc, Nhãn hàng Dạ Hương (Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh) coi đây là cơ hội cập nhật thêm kiến thức chuyên môn trong chăm sóc sức khỏe phụ khoa, từ đó ứng dụng vào nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe vùng nhạy cảm một cách toàn diện hơn.

Trong 4 ngày diễn ra Hội nghị tại Hà Nội và TP.HCM, đông đảo các đại biểu, khách mời đã dành sự quan tâm đặc biệt với các sản phẩm tại gian hàng Dạ Hương, nhất là dòng sản phẩm mới Dạ Hương Pharma với sự cải tiến về cả thành phần, bao bì và công dụng. 

Dạ Hương đồng hành cùng Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp lần thứ 22 tại Hà Nội
Dạ Hương đồng hành cùng Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp lần thứ 22 tại TP.HCM
Dạ Hương nhận được sự quan tâm của đông đảo đại biểu tại Hội nghị 

Dạ Hương Pharma ra đời năm 2021 với mong muốn phụ nữ có đa dạng lựa chọn hơn, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm nhưng vẫn đảm các tiêu chí lựa chọn một dung dịch vệ sinh phụ nữ an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông.

Ngoài các thảo dược quen thuộc như trầu không, cúc la mã, lô hội, vitamin E…, Dạ Hương Pharma được nâng cấp với bảng thành phần nhập khẩu châu Âu đã được nghiên cứu, đánh giá hiệu quả. Bioecolia (nhập khẩu từ Pháp) giúp duy trì sự cân bằng hệ vi sinh vùng kín, từ đó giữ cho độ pH vùng kín luôn ở mức sinh lý, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn và nấm ngoại lai gây bệnh. Bisabolol (nhập khẩu từ Đức) giúp hỗ trợ kháng viêm, khử mùi hiệu quả, giảm ngứa, giảm kích ứng. Tinh chất hoa hồng Bulgaria giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên cho da vùng kín.

Nhờ đó, Dạ Hương Pharma không chỉ có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi, dưỡng da mềm mại mà còn góp phần bảo vệ tự nhiên, chăm sóc dịu nhẹ cho vùng kín của chị em phụ nữ.

Dạ Hương Pharma nâng cấp nguyên liệu nhập khẩu châu Âu

Gần 20 năm ra đời và phát triển, Dạ Hương không ngừng nỗ lực nghiên cứu ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, dịu nhẹ, phù hợp với phái nữ ở mọi độ tuổi, giúp phụ nữ Việt Nam được chăm sóc sức khỏe sinh sản từ những điều giản đơn nhất. 

Dạ Hương lựa chọn sứ mệnh mang tới hạnh phúc cho các thế hệ phụ nữ Việt

Website https://dahuong.vn/.

Hotline: 1900.571.255.

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngọc Minh