Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một luôn đầu tư những trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại và tân tiến để phục vụ cho công tác thăm khám điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một được đặt tại vị trí 303 Đại Lộ Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một - một vị trí khá trung tâm của tỉnh Bình Dương, thuận tiện cho người bệnh đến thăm khám cũng như điều trị. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa nói riêng cũng như các bệnh đa khoa (cả ở nam giới và nữ giới).

Đến với Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, bệnh nhân khám phụ khoa, nam khoa sẽ luôn được đảm bảo mọi thông tin được giữ kín. Thủ tục thăm khám cũng như điều trị bệnh ở đây đều được giải quyết rất đơn giản và nhanh chóng, giúp cho người bệnh không tốn quá nhiều thời gian.

{keywords}

Hệ thống trang thiết bị tân tiến và hiện đại

Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được đội ngũ y tá cũng như bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm khám chữa bệnh dày dặn tư vấn rất kỹ càng về bệnh lý của mình. Các bác sĩ tại đây luôn cập nhật các phương pháp chữa bệnh mới như: điều trị bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT an toàn không đau, loại bỏ trĩ bằng kỹ thuật PPH và HCPT mang lại hiệu quả cao… chữa viêm âm đạo bằng phương pháp oxygen(O3)…

{keywords}

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao

Hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất phòng khám cũng được ban lãnh đạo rất quan tâm. Phòng khám luôn đầu tư những trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại và tân tiến để phục vụ cho công tác thăm khám điều trị bệnh.

{keywords}

Đa khoa Thủ Dầu Một - địa chỉ thăm khám phụ khoa, nam khoa cho người dân tại Bình Dương

Nếu bạn đang ở khu vực Bình Dương hoặc những khu vực lân cận, bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tại địa chỉ 303 - đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để được tư vấn miễn phí và điều trị kịp thời. Phòng khám hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và CN, thời gian thăm khám từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày.

Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một chuyên điều trị: bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội

Địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa,TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex)

Hotline: 0274 368 9588

Website tư vấn trực tiếp: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn

Lệ Thanh