MV Skyline mang màu sắc khoa học viễn tưởng hoành tráng, nơi các thành viên cùng Rhymastic, Fung La bay vào vũ trụ huyền bí trong tạo hình của các phi hành gia. Ca khúc thuộc thể loại rap - hiphop, với tựa đề có nghĩa là đường chân trời - nơi trời, đất giao thoa làm một, nhưng chính là nơi mỗi chúng ta không thể với tới. Skyline của Da LAB mang theo những nỗi băn khoăn và những câu hỏi được đặt ra trong tình yêu mà đối với nhiều người, phần lớn đều không có lời giải đáp.

MV Skyline mang màu sắc viễn tưởng, chọn câu chuyện bên ngoài vũ trụ với những xung đột xảy ra trong con tàu không gian, Da LAB quyết định dựng lại một con tàu thật để quay những cảnh trên tàu vũ trụ. Ê-kíp thuê bãi đỗ xe trong 2 tuần, dựng lên một con tàu vũ trụ sau đó dỡ bỏ. Phần kỹ xảo cũng mất tới một năm để hoàn thiện. 

{keywords}
 

MV Skyline là câu chuyện về nhóm 5 phi hành gia cùng ở trên một con tàu, dù được Rhymastic - chỉ huy từ dưới mặt đất cảnh báo nhưng tàu vẫn va vào thiên thạch. Trong hoàn cảnh hiểm nguy, chỉ có một con tàu thoát hiểm dành cho hai người, Fung La đã quyết định trốn thoát bằng chiếc tàu thoát hiểm duy nhất cùng người mình yêu - JGKiD. Cú “twist” của MV Skyline chính là chuyện tình tay ba giữa Fung La - Emcee L và JGKiD. Emcee L không ngờ, chuyện tình tay ba lại kết thúc bằng cú bỏ trốn của hai người đồng đội.

{keywords}
 

Tình tiết trong MV kịch tính, diễn ra với nhịp điệu nhanh, thể hiện đúng tinh thần của thể loại phim khoa học viễn tưởng. Trong MV Thức giấc, Da LAB cũng từng đưa khán giả vào không gian kỳ ảo của những giấc mơ với hiệu ứng và kỹ xảo hình ảnh hoành tráng. Da LAB hé lộ MV Skyline quay hình trước cả MV Thức giấc. 

Chia sẻ về màn kết hợp cùng Rhymastic, Da LAB cho biết: “Rhymastic đã mang đến một diện mạo khác hẳn cho bài hát, góp giọng vào phần bridge trước khi đến điệp khúc cuối để tạo ra điểm nhấn và sự lắng đọng cảm xúc. Trong quá trình thực hiện bản phối, Da LAB đã bay vào TP.HCM để làm việc cùng Rhymastic, sau đó Rhymastic lại bay ra Hà Nội để quay MV với nhóm".

Sau loạt thành công của những sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhiều giọng ca nữ Vpop như Tóc Tiên (Nước mắt em lau bằng tình yêu mới), Miu Lê (Gác lại âu lo), Juky San (Thở), Da LAB chọn mang đến điều mới mẻ cho khán giả cùng Rhymastic với Skyline.

Đ.N

Linh Chi The Face tham gia MV của JGKiD nhóm Da LAB

Linh Chi The Face tham gia MV của JGKiD nhóm Da LAB

Tối 14/2, JGKiD - thành viên nhóm Da LAB - chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Trò chơi thua cuộc dành tặng người hâm mộ vào dịp Valentine.