Theo đó, 10 cơ sở nhà, đất này sau khi chuyển giao sẽ được sử dụng để làm trụ sở làm việc cho các đơn vị trực thuộc, sử dụng vào mục đích nhà/công trình sinh hoạt cộng đồng. Trong số này có nhiều cơ sở nhà, đất nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm thành phố.

Cụ thể, UBND quận Hải Châu sẽ tiếp nhận cơ sở số 01 đường Thanh Long (phường Thanh Bình) của Trung tâm Quản lý và khai thác nhà (Sở Xây dựng) với diện tích đất hơn 244m2 để làm nhà sinh hoạt cộng đồng. 

Hơn 1.479m2 tại số 342 Phan Chu Trinh (Bệnh viện Y học cổ truyền, Sở Y tế) sẽ được giao để UBND quận Hải Châu quản lý, dùng để xây dựng Trường mầm non Cẩm Vân. 

Cơ sở nhà, đất tại 103 Hùng Vương với diện tích hơn 1.793m2 là trụ sở làm việc của Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng sẽ được làm trụ sở UBND phường Hải Châu 1.

Cơ sở nhà đất tại 90/4 đường Trần Phú (phường Hải Châu 1) với diện tích đất hơn 504m2 sẽ được giao làm trung tâm văn hóa phường Hải Châu 1.

Cơ sở nhà, đất tại số 110 Triệu Nữ Vương với diện tích hơn 235m2 cũng được giao làm nhà sinh hoạt cộng đồng.

Trụ sở của Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng sẽ được chuyển giao làm trụ sở UBND phường Hải Châu 1

Trong khi đó, UBND quận Liên Chiểu được UBND TP chuyển giao 2 cơ sở nhà, đất (với tổng diện tích đất hơn 510m2) tại số 520 Nguyễn Lương Bằng và số 398 Tôn Đức Thắng để xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng cho khu dân cư Xuân Thiều 1 và khu dân cư Hòa Mỹ. 

Ngoài ra, UBND TP cũng giao nhà, đất tại 527 Lê Văn Hiến (diện tích đất hơn 1743m3) cho UBND quận Ngũ Hành Sơn để làm trung tâm trưng bày, quảng bá du lịch.

Nhà đất tại số 371 – 373 đường Cách Mạng Tháng Tám (trụ sở làm việc cũ của Trạm chẩn đoán xét nghiệm thú y) sẽ được giao cho UBND quận Cẩm Lệ làm trụ sở làm việc của Đội kiểm tra quy tắc đô thị quận. 

Đồng thời, UBND TP Đà Nẵng cũng quyết định giao nhà, đất diện tích 135m2 tại xã Hòa Phước cho UBND huyện Hòa Vang quản lý để làm phòng trực ban của tiểu đội dân quân thường trực, kho chứa dụng cụ phục vụ huấn luyện của BCH quân sự và công an xã.