Cây bút chuyên về du lịch Sara Bunny của NZ Herald News nhận định: "Là một thành phố ven biển nhộn nhịp với dải cát dài uốn lượn nhẹ nhàng, Đà Nẵng tự hào có các bãi biển phù hợp với những du khách thích tắm nắng và vô vàn không gian dành cho tất cả mọi người".

Gần trung tâm thành phố nhất, NZ Herald News gợi ý du khách nước ngoài tìm tới bãi biển Mỹ Khê. Nơi đây được đánh giá là vô cùng lý tưởng để ngắm cảnh, đi dạo trên cát và chơi các môn thể thao dưới nước. Dịch vụ cho thuê các thiết bị gần biển rất thuận lợi cho du khách.

Với làn nước trong xanh phẳng lặng, Bắc Mỹ An có dãy resort 5 sao cùng không gian biển dành riêng cho du khách. Nếu là người thích khám phá, Đà Nẵng cũng có một loạt các điểm đến thú vị khác với những cây cầu ngoạn mục như cầu Rồng hay cầu Vàng.

Trước đó, tạp chí danh tiếng Travel and Leisure cũng đã bình chọn Đà Nẵng là một trong những điểm đến lý tưởng cho mọi nhóm khách du lịch trên thế giới. Thành phố Đà Nẵng của Việt Nam được Travel and Leisure ca ngợi như một "ông lớn" về ẩm thực với hàng loạt món ăn địa phương hấp dẫn. Nơi đây còn có những quán ăn ở chợ đêm tràn ngập hải sản tươi và hương thơm quyến rũ của món bún chả cá bao trùm không gian bên ngoài những quán cà phê. Bên cạnh đó, trung tâm của miền Trung Việt Nam còn có những bãi biển đầy nắng trải dài, Ngũ Hành Sơn cùng nhiều công viên giải trí mang đến một kỳ nghỉ theo nhóm đầy sôi động.

Đỗ An (Theo NZ Herald News)