{keywords}
 Sao Hàn 19/11: Daesung (BIGBANG) bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn với tư cách chủ tòa nhà có các hoạt động kinh doanh mờ ám. Cảnh sát tuyên bố rằng họ sẽ điều tra các doanh nghiệp đang hoạt động trong tòa nhà này do vi phạm luật về sức khỏe, mại dâm, sử dụng ma túy,…. Cho đến nay, đã có 84 người bị cơ quan chức năng gọi thẩm vấn. Vì lí do đó, cảnh sát có kế hoạch triệu tập Daesung khi anh xuất ngũ vào ngày 10/11 vừa qua để điều tra thêm.

 

{keywords}
Toàn bộ video cá nhân của các thực tập sinh cả 4 mùa chương trình Produce sẽ bị xóa khỏi kênh của Mnet và TVING vì bê bối gian lận phiếu bầu. Sau khi Ahn Jun Joung - nhà sản xuất chính của chương trình xác nhận tất cả các mùa của chương trình đều có thao túng phiếu bầu, hoạt động của 2 nhóm nhạc X1 và IZ*ONE bị đóng băng để chờ điều tra và chờ cho cơn thịnh nộ của công chúng lắng xuống. Khán giả vẫn đang đợi kết quả cuối cùng từ cảnh sát để biết được sự thật đâu mới là thành viên chính thức của các nhóm nhạc dự án được tạo ra bởi Produce. Mới đây, toàn bộ video của 4 mùa Produce đã bị hủy dịch vụ VOD (hệ thống phát video theo yêu cầu người xem), không còn có sẵn trên kênh của Mnet và TVING. Người hâm mộ Hàn Quốc sẽ không thể xem lại các tập của chương trình trên nền tảng này nữa.

{keywords}
Momo và Dahyun (TWICE) vội kết thúc buổi phát sóng trực tiếp trên Vlive vì bị kẻ bám đuôi theo dõi. Khi đang trò chuyện cùng người hâm mộ, một nhân viên có mặt trong xe thông báo: "Có mấy kẻ đang đi theo chúng ta". Nhân viên tiếp tục giải thích rằng, vì các thành viên bật đèn nội thất trong xe để phát sóng trực tiếp nên những kẻ lạ mặt dễ dàng xác định vị trí của xe để bám theo. Momo nhìn thẳng camera và nói: "Dừng lại đi. Xin đường đi theo chúng tôi nữa". Cả hai buộc phải chào tạm biệt với fan, kết thúc việc phát trực tiếp vì sự cố không mấy tốt đẹp này.

 

{keywords}
Momo (TWICE) khiến dư luận bùng nổ khi trả lời phỏng vấn: "Nếu không làm nghệ sĩ thì tôi sẽ là một người thất nghiệp!" Nhiều người cho rằng, không chỉ Momo mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng lựa chọn theo đuổi duy nhất nghề thần tượng. Người hâm mộ của nhóm càng thêm ngưỡng mộ cô nàng bởi niềm đam mê mãnh liệt và sự theo đuổi nghiêm túc dành cho nghệ thuật.

{keywords}
Yejin (cựu thành viên Brave Girls) tiết lộ lý do rời nhóm: cảm thấy mạng sống của mình bị đe dọa. Trước đó, cô nàng từng là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của Brave Girls nhưng đã quyết định bỏ nhóm vào năm 2013. "Có rất nhiều lý do khiến tôi rời đi nhưng chủ yếu bởi tôi cảm thấy mạng sống của mình bị đe dọa và điều đó cuối cùng đã khiến tôi từ bỏ. Khi chúng tôi đang trên đường đi làm, tôi phát hiện ra người quản lý mới của nhóm vừa chơi game trên điện thoại trong lúc khi lái xe dưới trời mưa. Có hôm anh ấy còn lái xe bằng chân trên vô lăng khi chúng tôi đi trên đường cao tốc”. Nữ thần tượng đã trao đổi với công ty nhưng chỉ nhận được câu trả lời rằng đây không phải việc mà cô cần quan tâm. VÌ sợ hãi, Yejin quyết định rời nhóm để bảo đảm an toàn tính mạng.
{keywords}
Wooyeop và Taeseon (TRCNG) đâm đơn kiện công ty quản lý về hành vi lạm dụng trẻ em thường xuyên và bạo lực nghiêm trọng. Theo hai thành viên, họ bị buộc phải tập nhảy chăm chỉ mà không được ngủ, dẫn đến việc họ không thể di chuyển đến trường học. TRCNG cũng thường xuyên chịu bạo hành từ biên đạo này mà không được bảo vệ bởi công ty, dù họ có bị chấn thương trong lúc luyện tập. Nhóm còn bị buộc phải sống trong ký túc xá nghèo nàn, hỏng máy điều hoà, nhà vệ sinh và máy lọc nước, không được cung cấp thức ăn; không được trả tiền điện và nước, dẫn đến gia đình các thành viên phải tự thanh toán. Các nam thần tượng còn bị đánh bằng ghế sắt, phải điều trị trong 14 ngày tại bệnh viện mà không có sự hỗ trợ từ công ty. Phía công ty TS Entertainment đã phủ nhận các cáo buộc trên, cho biết họ cảm thấy bị phản bội và đe dọa sẽ kiện ngược lại 2 nam thần tượng vì tội phỉ báng.
{keywords}
Jung Jinwoon phủ nhận có liên quan tới phòng chat KakaoTalk của Jung Joon Young. Sau khi công khai chuyện tình cảm với Kyungri (9MUSES), cả 2 đã nhận nhiều bình luận phỉ báng vì cho rằng Jinwoon là thành viên của nhóm chat tình dục cùng Jung Joon Young. Công ty quản lý lên tiếng về tranh cãi: "Chúng tôi khẳng định rằng Jung Jinwoon không liên quan gì đến phòng chat gây tranh cãi. Phòng chat mà Jinwoon tham gia được tạo ra để phục vụ cho việc quay một chương trình giải trí vào thời điểm đó. Tuy nhiên, tên của cậu ấy vẫn đang được nhắc đến do sự thật bị bóp méo và những bình luận ác ý như vu khống, tấn công cá nhân và quấy rối tình dục đối với Jeong Jinwoon tiếp tục xuất hiện. Công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại sự vu khống vô cớ và ác ý này". Hiện Jung Jinwoon đang phục vụ trong quân đội.
{keywords}
LIMITLESS bổ sung thêm 2 thành viên quốc tịch Trung Quốc. Thành viên mới C.I và J-Jin đã được lên kế hoạch sẽ góp mặt trong các hoạt động sắp tới của LIMITLESS tại thị trường KPOP trên toàn cầu. Nhóm sẽ ra mắt mini album mang tên Wish Wish với đội hình 6 người vào ngày 28/11 sắp tới.
{keywords}
SEVENTEEN thắng 2 giải thưởng quan trọng tại Asian Music Festival 2019 được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Bên cạnh những tên tuổi đình đám khác, các chàng trai vô cùng vinh dự khi nhận được giải Album của năm và Nhóm nhạc châu Á của năm. Đây là hai giải thưởng được cho là nổi bật nhất của lễ trao giải lần này.
{keywords}
Sungmin (Super Junior) chính thức trở lại với album Orgel sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Kể từ khi kết hôn, anh chàng gần như rút lui khỏi các sản phẩm âm nhạc của cả nhóm, ngay cả màn trở lại gần đây nhất của Super Junior. Bất ngờ, nam ca sĩ tung video nhá hàng cho ca khúc chủ đề Orgel - bản ballad nhẹ nhàng, mang lại cảm giác bình yên với không gian ngập tràn nắng. Album sẽ chính thức được phát hành vào ngày 22/11 sắp tới.
{keywords}
Bộ phim Người tình Phỉ Thúy của Trịnh Sảng và Lee Jong Suk chuẩn bị ra mắt khán giả sau 4 năm bị hoãn phát sóng. Bộ phim lấy bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, ở trấn Điền Tây nổi tiếng về phỉ thúy, cửa hiệu buôn bán phỉ thúy lớn nhất tại đây là Thẩm Thị. Tuy nhiên, Thẩm Thị trong một chốc phải phá sản, người thừa kế của Thẩm Thị là Thẩm Thần Hi (Trịnh Sảng) quyết vươn lên nhưng gặp phải trở ngại từ oan gia - cũng là đối thủ cạnh tranh Bạch Lạc Hàn (Lee Jong Suk). Nhiều cư dân mạng hồi hộp chờ đợi và kỳ vọng vào sự hợp tác của cặp đôi màn ảnh Trịnh Sảng - Lee Jung Suk khi bộ phim còn chưa được phát sóng. Tuy nhiên, lệnh cấm Hàn đã khiến tác phẩm phải dời lịch và hoãn ra mắt đến tận 4 năm. Mới đây, Người tình Phỉ Thúy được thông báo sẽ chính thức trình làng vào ngày 21/12 sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả và người hâm mộ.
{keywords}
Ji Chang Wook xem xét tham gia dự án phim LUCA - tác phẩm mới của đạo diễn Kim Hong Seon, người được biết đến với các bộ phim Voice, Black (Thần chết), The Guest,… Công ty quản lí của Ji Chang Wook cho biết: “Sự thật rằng anh ấy đã được cung cấp một vai trò trong LUCA. Anh ấy đang xem xét lời đề nghị này thật kĩ lưỡng”. Được biết, bộ phim gồm 12 tập và phát sóng trên đài tvN vào khoảng đầu hoặc giữa năm 2020.


Khánh Ngọc

Nhóm K-Pop J Morning khiến cả ngàn khán giả Việt lắc lư theo

Nhóm K-Pop J Morning khiến cả ngàn khán giả Việt lắc lư theo

Màn biểu diễn cuồng nhiệt của những cô gái đến từ nhóm K-Pop J Morning khiến khán giả phấn khích.