Những ngày qua, khán giả hâm mộ Sơn Tùng M-TP và cộng đồng mạng xôn xao vì MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ bị gỡ khỏi nền tảng video trực tuyến YouTube. Việc này đã dấy lên nhiều nghi vấn về vấn đề bản quyền của ca khúc khi trước đây, nhiều MV của các nghệ sĩ khác cũng từng bị gỡ khỏi YouTube khi vướng vào vấn đề tương tự.

{keywords}
 MV Chúng ta của hiện tại bất ngờ bị gỡ khỏi YouTube gây xôn xao cộng đồng người hâm mộ.

Sau đó, vụ việc còn ồn ào hơn khi khán giả cho rằng MV Chúng ta của hiện tại bị gỡ do một producer có tên GC khiếu nại với YouTube vì vi phạm bản quyền.

Sau đó, nhà sản xuất GC Beats xác nhận cho biết đã đạt được thỏa thuận với phía Sơn Tùng M-TP và MV Chúng ta của hiện tại sẽ được đăng tải trở lại trên kênh YouTube. 

Phía GC đăng tải nội dung: "Tôi đã nói chuyện với CEO của M-TP Entertainment. Chúng ta đã hiểu rõ tình hình hơn và đồng ý với suy nghĩ của nhau" và cho biết sẽ mở lại MV Chúng ta của hiện tại cũng như mong chờ sự hợp tác với các nghệ sĩ Việt Nam trong tương lai.

Mới đây, trang chủ công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng M-TP đã chính thức đưa ra những thông tin đầu tiên về sự việc này. Công ty này đăng tải lại nội dung chia sẻ của phía GC Beats cùng chia sẻ tiếng Anh có nội dung: "Âm nhạc không biên giới, một người bạn mới của M-TP Entertainment từ phương xa".

{keywords}
Phía Sơn Tùng M-TP lần đầu lên tiếng về nghi án đạo nhạc.

Với thông báo nêu trên, cả hai phía đã đạt được tiếng nói chung sau khi việc gỡ MV đã gây ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng khi đạt sự đồng thuận trong việc trao đổi về vấn đề tranh cãi lên quan đến ca khúc đăng tải trên YouTube.

Phản ứng về động thái từ phía công ty Sơn Tùng M-TP, nhiều khán giả vui mừng vì đây là một trong những lần hiếm hoi đơn vị đại diện ca sĩ nổi tiếng chịu lên tiếng về các vấn đề liên quan đến vấn đề bản quyền.

MV Chúng ta của hiện tại:

H.N

MV mới của Sơn Tùng bị gỡ do vấn đề bản quyền?

MV mới của Sơn Tùng bị gỡ do vấn đề bản quyền?

Khán giả nhận thông báo "video không khả dụng" khi truy cập. MV "Chúng ta của hiện tại" bị kênh GC báo cáo vi phạm bản quyền.