Thương hiệu cho thuê xe Hertz lần thứ 2 vào thị trường Việt Nam. Ảnh minh họa: Internet |
Hertz sẽ gia nhập thị trường Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền mới là New City Rent A Car. Đối tác New City Rent A Car sẽ vận hành thương hiệu Hertz, Dollar và Thrifty nhằm cung cấp cho khách hàng loạt các dịch vụ di chuyển và một hệ thống điểm giao xe thuận tiện nhất.
Theo thông tin vừa được công bố, cả 3 thương hiệu này đều chính thức được đưa vào hoạt động tại TP.HCM và sẽ đến Hà Nội vào cuối năm nay.
Hertz cho biết sẽ mang đến nhiều dịch vụ thuê xe chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có nhu cầu thuê xe ngắn hạn và dài hạn sẽ có nhiều lựa chọn với các mẫu xe sedan và SUV cao cấp cũng như các gói dịch vụ đưa đón có tài xế (Hertz Chauffeur Drive), đưa đón sân bay và di chuyển trong nội thành, thuê xe nửa ngày hoặc trọn ngày.
Theo đánh giá của Hertz, Việt Nam là thị trường tiềm năng với tốc độ tăng trưởng cao cả về kinh tế và du lịch. Cùng với việc gia tăng nhu cầu thuê xe của doanh nghiệp, những yêu cầu về chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cũng nhiều hơn.
Bên cạnh đối tượng khách hàng doanh nghiệp, Hertz Việt Nam cũng hướng đến nhóm khách hàng cá nhân. Với hơn 15 triệu du khách trong năm 2018, dự kiến tăng khoảng 20 triệu người trong năm 2020, thị trường du lịch Việt Nam cũng rất tiềm năng để phát triển dịch vụ cho thuê xe cao cấp.
Chủ tịch hội đồng quản trị New City Rent A Car, ông Nìm Vuồn Phu cho biết thêm: Trở thành đối tác nhượng quyền của Hertz, New City Rent A Car không chỉ cung cấp các giải pháp đáp ứng nhu cầu thuê xe đang không ngừng gia tăng tại Việt Nam mà còn mang đến gói dịch vụ về du lịch toàn diện hơn.