Ngày 1/6, trang Koreaboo đưa tin nữ ca sĩ - diễn viên IU đã mua nhà mới. Được biết, căn hộ IU vừa mua trong tháng 2 tại Eterno Chungdam, Seoul, có giá 11,7 triệu USD (gần 270 tỷ VND). Đây là khu phức hợp mới được xây dựng sẽ hoàn chỉnh tháng 12/2022. Căn penthouse tại đây dự đoán có giá trị cao nhất khu vực. Vì đang trong quá trình hoàn thành, tòa nhà chưa được công bố nhiều hình ảnh.

{keywords}
IU gây bất ngờ khi mua nhà mới 270 tỷ.

Penthouse đắt đỏ của mỹ nhân Khách sạn ánh trăng rộng 243 m2 nằm trong khoảng tầng 10-12. Cô đã nộp đơn đăng ký cư trú cho Văn phòng thành phố Gangnam, xác nhận sẽ sống tại nhà mới thay vì mua để đầu tư. Bên cạnh đó, có thông tin cho biết IU đã bán biệt thự ở Bangbaedong. Biệt thự cũ được cô mua năm 2012 và rao bán năm 2019.

{keywords}
Penthouse đắt đỏ của iU rộng 243 m2 nằm trong khoảng tầng 10 - 12.

Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1993 cũng nắm trong tay các căn hộ ở ngoại ô thành phố. Tháng 8/2018, IU tậu căn biệt thự 2 tầng có giá 2,2 tỷ won (khoảng 43,3 tỷ VND) với tổng diện tích mặt sàn 194 m2 và diện tích cả khu đất là 562 m2 nằm ở quận Yangpyeong, tỉnh Gyeonggi.

Ngày 5/11 cùng năm, cô mua thêm 6 lô đất có diện tích 1.524 m2 xung quanh biệt thự. Đến tháng 2/2020, cô tiếp tục khiến công chúng choáng ngợp về độ giàu có khi sở hữu tòa nhà 4,6 tỷ won (khoảng 90,6 tỷ VND) ở thành phố Gwacheon, tỉnh Gyeonggi. Tuy nhiên, không như nhiều sao khác mua nhà vì mục đích kinh doanh, lượng nhà đất mà IU sở hữu chỉ nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi dịp cuối tuần.

Ra mắt khi mới 15 tuổi, đến nay, IU vẫn duy trì sức hút và là “Nữ hoàng nhạc số” Kpop với nhiều ca khúc nổi tiếng Palette, Blueming, Eight, BBIBBI... Từng bị chê bai về diễn xuất, IU vẫn nỗ lực phấn đấu và cho thấy sự tiến bộ ở các tác phẩm gần đây. Trong đó, phim Khách sạn ánh trăng do cô đóng nữ chính được nhiều khán giả khen ngợi.

Nhờ tài năng và sự chăm chỉ, IU trở thành một trong những ngôi sao giàu có nhất showbiz Hàn, được công chúng ưu ái mệnh danh “Em gái quốc dân”.

Doãn Phong
Theo Koreaboo

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Bi Rain - Kim Tae Hee và sao Hàn sở hữu bất động sản đồ sộ

Những người nổi tiếng xứ Hàn như Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người choáng ngợp vì cuộc sống giàu có, thể hiện rõ qua bất động sản giá trị họ sở hữu.