Đại gia Tây Ninh sở hữu siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Sau khi hé lộ hình ảnh khui công tại cảng vào cuối tháng 11 vừa qua, mới đây chiếc siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam đã được đơn vị nhập khẩu đưa về showroom ở Sài Gòn. Theo chia sẻ từ đơn vị nhập khẩu, chiếc MC20 đầu tiên tại Việt Nam này sẽ "lăn bánh ở Tây Ninh". 

Đại gia Tây Ninh sở hữu siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Chiếc Maserati MC20 đầu tiên về Việt Nam có màu sơn vàng Giallo Genio nổi bật và nội thất màu đen với các chi tiết bằng sợi carbon. 

Là siêu xe thứ 2 của Maserati trong Thế kỷ XXI sau chiếc MC12 đã ra mắt từ năm 2004, MC20 có động cơ nhỏ chỉ bằng một nửa. Nằm dưới nắp máy hình đinh ba nêu trên là Nettuno - tên gọi được Maserati đặt cho động cơ tăng áp kép 3.0 lít V6 của MC20, đạt công suất 630 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 730Nm từ 3.000 vòng phút. MC20 cũng là mẫu xe thương mại mạnh nhất của Maserati từ trước tới nay.

Động cơ này được nối với hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h dưới 2,9 giây và tốc độ tối đa đạt trên 325km/h.

Đại gia Tây Ninh sở hữu siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Đại gia Tây Ninh sở hữu siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4

Theo Xe Đời sống/Nghe nhìn Việt Nam

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Khám phá hàng độc BMW X6 M G06 đầu tiên tại Việt Nam

Khám phá hàng độc BMW X6 M G06 đầu tiên tại Việt Nam

BMW X6 M “xịn” thế hệ thứ 3 đầu tiên được nhập tư nhân về Việt Nam, sở hữu khối sức mạnh 600 mã lực không thua kém siêu SUV nào hiện này.