Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và Bentley Mulsanne Speed 2016 được đại gia Thanh Hóa thu nạp vào garage trong năm 2016 còn chiếc xe siêu sang Bentley Bentayga đầu năm 2017.

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền hình ảnh siêu xe Ferrari F12 Berlinetta, Bentley Mulsanne Speed 2016 và Bentley Bentayga xuất hiện cùng nhau tại một hầm đỗ xe ở Hà Nội thu hút sự chú ý của giới mê xe.

{keywords}

Từ phải sang Ferrari F12 Berlinetta, Bentley Mulsanne Speed 2016 và Bentley Bentayga.

{keywords}

Bộ sưu tập xe "khủng" của đại gia Thanh Hóa.

Được biết, dàn xe "khủng" này thuộc sở hữu của một đại gia Thanh Hóa và có thể thấy, bộ sưu tập của tay chơi này khá đa dạng từ siêu xe, xe siêu sang cho đến mẫu SUV siêu sang.

Trong khi siêu xe Ferrari F12 Berlinetta và Bentley Mulsanne Speed 2016 được đại gia Thanh Hóa thu nạp vào garage trong năm 2016, thì chiếc xe siêu sang Bentley Bentayga được tậu vào đầu năm 2017.

{keywords}

Trong đó, chiếc Bentley Mulsanne Speed mang ngoại thất óng ánh màu vàng cát xuất hiện tại Thanh Hóa vào cuối tháng 10/2016. Xe được một công ty nhập khẩu Đà Nẵng đưa về nước và cũng là 1 trong những chiếc xe siêu sang hiếm hoi góp mặt tại đây.

Sở dĩ những chiếc Bentley Mulsanne Speed được ưa chuộng tại Việt Nam bởi có thiết kế quý tộc, nhưng lại sở hữu khả năng tăng tốc đáng gờm. Điều này khiến việc sở hữu mẫu xe siêu sang hiệu Bentley mang lại nhiều thú vị hơn so với những mẫu truyền thống dành cho đại gia ngồi ghế sau như Rolls Royce hay các mẫu Bentley khác.

Bentley Mulsanne Speed 2016 được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp thể thao và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe siêu sang tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

{keywords}

Sau Bentley Mulsanne Speed 2016, đại gia Thanh Hóa lên tiếng với chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ rực. Đáng tiếc thay, khác với chiếc Bentley Mulsanne Speed màu vàng cát đeo biển kiểm soát Thanh Hóa, "siêu ngựa" này lại được đăng ký biển Hà Nội.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ rực được đại gia Thanh Hóa "cưới hỏi" đã nằm chờ tại showroom tư nhân Hà Nội gần 1 năm. Trong đó, "siêu ngựa" được đưa về nước vào cuối tháng 10/2015 và đồng thời là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên cập bến thủ đô.

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Ferrari F12 Berlinetta có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

{keywords}

Đầu năm 2017, đại gia Thanh Hóa hoàn tất "cú ăn 3" của mình khi đưa thêm về garage chiếc Bentley Bentayga. Mẫu SUV siêu sang mang ngoại thất đen bóng.

Bentley Bentayga sở hữu thiết kế vuông vức kết hợp cùng những đường cong mềm mại bo tròn mang đến dáng vẻ thể thao nhưng không kém phần sang trọng. "Đôi mắt" của Bentayga tương tự những dòng xe Bentley khác, trong đó điểm nhấn là phần giữa của đèn pha ngoài cùng được tích hợp thêm hệ thống rửa chóa đèn pha tự động khá thông minh.

Bentley Bentayga phiên bản tiêu chuẩn được trang bị khối động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp. Nhờ đó, Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 301 km/h.

(Theo Autopro)