{keywords}

Diễn viên Thanh Bình cũng có thể coi là gương mặt mới trên truyền hình vì nhiều năm qua anh gần như không đóng phim, chỉ hoạt động trên sân khấu Nhà hát Tuổi Trẻ. Cùng với Đàm Hằng, Thanh Bình gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Trong phim, anh vào vai ông Lâm - một đại gia cây cảnh ở nông thôn sống cảnh gà trống nuôi con. Ông Lâm có cảm tình cảm đặc biệt với chị Hoa - một phụ nữ trung niên bán hoa ở cửa nhà.

Nếu như trong các phim trước đây, chuyện tình cảm chủ yếu chỉ tập trung vào các nhân vật trẻ thì với Lối về miền hoa, chuyện tình của hai người không còn trẻ ở miền quê với những nét duyên chân chất đã tạo nên điểm nhấn cho bộ phim. Sự kết hợp của hai diễn viên có nghề là Thanh Bình và Đàm Hằng trong một cặp đôi "hoàn cảnh" là điểm sáng thú vị của Lối về miền hoa dù cả hai đã lâu không đóng phim truyền hình. 

{keywords}

Dù chỉ là vai phụ nhưng nhân vật ông Lâm được xây dựng với nhiều tính cách đáng quý với diễn xuất duyên dáng của Thanh Bình đã để lại nhiều ấn tượng với người xem. Nhiều khán giả nhận xét cùng với Đàm Hằng (Hoa), Trọng Lân (Lợi), diễn viên Thanh Bình trong vai ông Lâm là ba diễn viên ấn tượng nhất phim. 

Nhân vật ông Lâm dù là vai phụ nhưng được biên kịch và đạo diễn cho nhiều đất diễn, nhiều mảng miếng tâm lý để khai thác, nhất là trong cách ông Lâm cư xử với con cũng như chinh phục người con gái mình yêu bằng cách riêng mà không hề sống sượng. 

{keywords}

Khán giả đặc biệt thích thú với diễn xuất của diễn viên Thanh Bình mỗi khi ông Lâm tiếp cận chị Hoa và tìm cách chinh phục nàng, thậm chí ghen tuông ra mặt chỉ vì một người khách nam đến mua hoa để tiếp cận 'crush'. Sự trở lại ấn tượng của diễn viên Thanh Bình trên màn ảnh nhỏ nhận nhiều lời khen của khán giả cũng như các diễn viên Anh Thơ, Vân Dung...

Nghệ sĩ Thanh Bình chia sẻ với truyền thông, ngoài đời anh cũng gà trống nuôi con và giống chú Lâm ở điểm thích sự vui vẻ, hài hước, yêu gia đình và những đứa con. Nam diễn viên sinh năm 1971, hơn Đàm Hằng 12 tuổi. Cả hai diễn viên có điểm chung là đều đã trải qua đổ vỡ hôn nhân và hiện là những ông bố bà mẹ đơn thân.  

Thanh Bình - vai ông Lâm trong trích đoạn phim 'Lối về miền hoa'

Quỳnh An 

Đời thường gợi cảm của gái ế trong 'Lối về miền hoa'

Đời thường gợi cảm của gái ế trong 'Lối về miền hoa'

Trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng với vai chị bán hoa trong 'Lối về miền hoa', Đàm Hằng gây chú ý bởi diễn xuất duyên dáng, vẻ chân chất thôn quê dù đời thực rất gợi cảm.