Trích đoạn tập 14 của show thực tế Nữ hoàng quyến rũ trên kênh HTV7, phát sóng tối 3/6: 

Trả lời VietNamNet, ông Thành Chung - phó Tổng giám đốc HTV, cho biết: "Sáng nay họp bên đài, tôi có nghe Tổng giám đốc nói là có làm giải trình. Tôi chưa được đọc văn bản nên không biết thời hạn là bao lâu. Nhưng chắc chắn phải giải trình ngay.

Hiện tại, đội ngũ biên tập và các đơn vị liên quan đều đã được chỉ đạo giải trình. Quan điểm của HTV là đài không chủ trương đưa những hình ảnh đó lên sóng. Còn thiếu sót của biên tập chương trình hay đơn vị chịu trách nhiệm kiểm duyệt thì phải giải trình và xử lý".

{keywords}
Những hình ảnh khêu gợi, nóng mắt lên sóng HTV7 giờ vàng gây xôn xao.

Nối máy với nhà sản xuất chương trình "Nữ hoàng quyến rũ", người đại diện chỉ phát biểu ngắn gọn: "Chúng tôi thừa nhận đây là sơ suất của hai bên nên sẽ sửa lại toàn bộ tập đó đồng thời rút kinh nghiệm vụ việc này".

Ông Nguyễn Thành Chung Cục phó Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử cho hay, Cục đã có những trao đổi với phía HTV về chương trình "Nữ hoàng quyến rũ" đồng thời đang xem xét bản lưu chiểu chương trình này. Quyết định như thế nào phía Cục chờ báo cáo giải trình từ HTV. Ông Chung cũng cho biết thêm, Cục yêu cầu HTV phải giải trình sớm, chậm nhất là ngày 7/6 phải báo cáo với Cục.

Như VietNamNet thông tin trước đó, show thực tế "Nữ hoàng quyến rũ" gây tranh cãi trong dư luận sau khi phần thử thách chụp bikini trong tập 14 lên sóng tối 3/6. Idol Nhật Bản và top 5 thí sinh của cuộc thi đã thay nhau tạo dáng khêu gợi, phản cảm trên HTV7 khung giờ vàng. Nhiều khán giả cảm thấy khó chịu, bức xúc, nhất là những hình ảnh nóng mắt như vậy không phù hợp với khung giờ có trẻ em xem TV.

Gia Bảo - Tình Lê

Sao Nhật hướng dẫn thí sinh Việt chụp khêu gợi trên truyền hình từng dính bê bối

Sao Nhật hướng dẫn thí sinh Việt chụp khêu gợi trên truyền hình từng dính bê bối

Ca sĩ, người mẫu, diễn viên Nhật Bản Natsumi Hirajima sau khi rời nhóm ABK48 đã theo hẳn hướng gợi cảm, khoe thân táo bạo.