Mang chất lượng Nhật Bản đến thị trường Việt Nam

Dẫu không phải là doanh nghiệp đầu tiên đặt nền móng cho ngành BHNT tại thị trường nhiều tiềm năng này, nhưng Dai-ichi Life Việt Nam đã tạo nên những kỳ tích mà không phải doanh nghiệp “đi trước đón đầu” nào cũng dễ dàng đạt được.

So với những ngày đầu thành lập, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 42 lần và tổng giá trị tài sản tăng gấp 65 lần. Doanh nghiệp này cũng sở hữu nguồn nhân lực dồi dào với đội ngũ hơn 1.800 nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp, hoạt động tích cực tại hơn 260 văn phòng khắp 63 tỉnh, thành, cùng mạng lưới 2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc, thông qua các đối tác ngân hàng và doanh nghiệp uy tín, như: Sacombank, LienVietPostBank, HDBank, SHB, Bac A Bank, VNPost, Tập đoàn Mai Linh… Theo Dai-ichi Life Việt Nam, những thành tựu vượt bậc đó đến từ hơn 4 triệu khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn đồng hành cùng công ty.

“Được 4 triệu khách hàng tin yêu, đây mới chính là mốc son ý nghĩa và đáng tự hào nhất trong hành trình 15 năm nỗ lực không ngừng của chúng tôi, nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu gia đình Việt. Sự tử tế, tận tâm, tinh thần “vì con người” chính là những yếu tố cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản mà thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam muốn khắc sâu vào tâm trí của khách hàng” , ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ.

{keywords}
Ban Lãnh đạo Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam tại Sự kiện chào mừng 15 năm thành lập công ty

Kiên định với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam khẳng định luôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm của mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Theo đó, chăm lo sức khỏe và đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình là mục tiêu cao nhất mà thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản hướng đến. Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em năm 2021” và “Top 10 Sản phẩm Vàng – Dịch vụ Vàng Việt Nam” với Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu - sản phẩm được xem là bước đột phá trong dòng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trên thị trường.

Dai-ichi Life Việt Nam hiện cũng là doanh nghiệp tiên phong khởi xướng chương trình Tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu” với tổng số điểm thưởng tích lũy cho khách hàng đến cuối năm 2021 lên hơn 432 triệu điểm, tương đương 432 tỷ đồng.

Hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Những năm gần đây, Dai-ichi Life Việt Nam đã tập trung nguồn lực cho việc xây dựng và chuyển đổi cơ sở hạ tầng công nghệ số để hoạt động hiệu quả hơn. Nổi bật nhất là ứng dụng Dai-ichi Connect - hỗ trợ khách hàng tra cứu, điều chỉnh thông tin, mua mới và quản lý hợp đồng bảo hiểm. Tính đến nay, chỉ sau 3 năm ra mắt, đã có hơn 1 triệu khách hàng được cấp tài khoản Dai-ichi Connect, với 257.000 lượt tải ứng dụng và hơn 500.000 lượt truy cập mỗi tháng. Với ưu điểm vượt trội do Dai-ichi Connect mang lại trong việc hỗ trợ kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có Ứng dụng Công nghệ Thông tin - Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2021”.

15 năm “Kết nối Triệu Yêu Thương” cùng Việt Nam

Cùng với niềm vinh dự vinh dự được phục vụ 4 triệu khách hàng và sự chuyển biến về tầm vóc, vị thế, một trong những thành tựu đáng tự hào của Dai-ichi Life Việt Nam chính là hành trình trở thành “đại sứ kết nối yêu thương”, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, phong cách sống tích cực và tình yêu thương trong cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội thiết thực trong suốt 15 năm qua. Tính đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 55 tỷ đồng cho các dự án xã hội cộng đồng trên cả nước.

Đặc biệt, trong hơn 2 năm đại dịch Covid-19 hoành hành, Dai-ichi Life Việt Nam đã luôn sát cánh cùng đất nước, tiếp sức và đồng hành cùng người dân vượt qua khó khăn. Từ tháng 6/2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp 7,7 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh, bao gồm ủng hộ quỹ vắc xin, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, trẻ em mồ côi, bệnh nhi ung thư, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19,… tại các “điểm nóng” trên khắp cả nước.

{keywords}
Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cùng các thầy cô và các em học sinh trong Lễ Khánh thành và bàn giao công trình Dãy phòng ở và Nhà ăn tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Xín Cái, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào ngày 7/1/2022 

 

Bên cạnh đó, hướng đến xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và lan tỏa, kết nối yêu thương trong cộng đồng, tháng 7/2021, Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”. Sau hơn 6 tháng phát động với gần 16.000 người tham gia và hơn 2,3 triệu km được ghi nhận, “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” đã đóng góp gần 5 tỷ đồng vào Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam để tiếp tục giúp đỡ người dân trên mọi miền đất nước, thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực như: hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; cung cấp nước sạch cho sâu vùng xa; đem ánh sáng cho người nghèo; trao học bổng, tặng quà, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em vùng nông thôn; trao tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao…

Hướng đến hành trình mới trong tương lai, ông Quân chia sẻ thêm: “Dù là chiến lược ngắn hạn hay dài hạn, khách hàng sẽ luôn thấy một Dai-ichi Life Việt Nam hiện đại, năng động hơn từng ngày, để tiếp tục cung cấp những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tốt nhất từ Nhật Bản. Đúng với tôn chỉ “Tốt nhất hơn lớn nhất”, chúng tôi không đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp lớn nhất bằng mọi giá, mà là luôn nỗ lực để trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng và gia đình, đối tác và cộng đồng”.

Lệ Thanh