- LHP Venice lần thứ 68 đang diễn ra sôi nổi tại thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Ý với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao đình đám của màn ảnh thế giới.


Gwyneth Paltrow

Các buổi ra mắt phim mới và các bộ phim tranh giải Sư tử vàng tại Venice liên tục được tổ chức với sự tham gia của những ngôi sao danh tiếng. Họ không chỉ xuất hiện trong các buổi họp báo, chụp hình mà còn gây chú ý trên thảm đỏ trong những buổi công chiếu phim trong những bộ đầm lộng lẫy trước những ánh đèn flash nháy liên tục.


Kate Winslet

Keira Knightley chọn đầm Valentino trong buổi ra mắt A Dangerous Method. Kate Winslet gây ấn tượng với bộ đầm bó sát với hai màu đen-trắng của Stella McCartney trong buổi công chiếu bộ phim Mildred Pierce. Evan Rachel Wood thì lộng lẫy trong chiếc đầm hở vai của Ferragamo.


Madonna

Gwyneth Paltrow thì gây chú ý trên thảm đỏ trong buổi ra mắt Contagion với bộ đầm màu hồng phấn bằng chất liệu organza của Prada. LHP năm nay còn đón chào sự xuất hiện của nữ ca sĩ Madonna với tư cách đạo diễn. Cựu siêu mẫu Cindy Crawford cũng cùng chồng đến Venice để dự buổi ra mắt phim Ides of March cùng George Clooney.

Xem các ngôi sao biến hóa trong những bộ trang phục khác nhau tại LHP Venice

Evan Rachel Wood

Gwyneth Paltrow 

Kate Winslet

Diane Kruger


Crawford


Cindy Crawford chụp hình cùng chồng và diễn viên G.Clooney.

Keira Knightley

Hoàng Vy - (Theo JJ, People)