Đến tham dự sự kiện có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, là những bạn bè thân thiết của Đại Nghĩa như Trường Giang, Nhật Kim Anh, Huỳnh Lập, Don Nguyễn, Gin Tuấn Kiệt, Lê Dương Bảo Lâm... Điểm nhấn đặc biệt trong buổi ra mắt thương hiệu là tất cả nghệ sĩ đều diện trang phục áo dài truyền thống, mỗi người đều thu hút sự chú ý của truyền thông với những phong cách khác nhau. 

Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt thương hiệu sản phẩm về sức khỏe, Đại Nghĩa đã tự tay pha thức uống saffron, một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe để mời mọi người thay cho lời cảm ơn chân thành vì đã có mặt tại sự kiện này. 

MC Đại Nghĩa chia sẻ: “Thời gian vốn là thứ xa xỉ nhất, một khi đã đi qua rồi thì sẽ khó mà quay trở lại. Trong đời này vốn có bao nhiêu khoảnh khắc được nhớ mãi? Với tôi, ngày hôm nay, ngày mà Yacolee đánh dấu đời mình bằng những bước đệm đầu tiên, từng bước tiến về phía trước, cũng như bước để đánh dấu chuyến hành trình đi đến vùng đất mới. Tôi xin được ôm và giữ lấy từng hơi thở, những nụ cười, trọn cái ôm hân hoan và siết chặt của tất cả những người anh - chị - em của tôi, cám ơn tất cả mọi người đã đến buổi ra mắt này với muôn vàn ấm áp và chân tình". 

Nói về những dự định ấp ủ của bản thân về thương hiệu Yacolee, Đại Nghĩa bộc bạch: “Có lẽ không phải chỉ có Đại Nghĩa mà rất nhiều người trong cuộc sống không biết đủ là gì. Thế nhưng trên thực tế, cuộc sống của chúng ta sẽ được coi là trọn vẹn chỉ khi chúng ta có một tâm trí an lành bên trong một cơ thể khỏe mạnh. Chỉ có khỏe mạnh mới giúp chúng ta được ước mơ và chinh phục mọi thử thách". 

Trong những năm gần đây, hình ảnh của Đại Nghĩa ngày càng thân thiết với khán giả hơn khi anh vừa chăm chỉ lao động nghệ thuật, vừa nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ những người nghèo khổ, khó khăn. Theo Đại Nghĩa, anh lấy việc giúp đỡ mọi người là niềm vui trong cuộc sống, ngoài ra anh cũng được biết đến một trong những nghệ sĩ có lối sống lành mạnh nhất, luôn biết chăm sóc bản thân và luôn truyền được năng lượng tích cực cho những người xung quanh. 

Với Đại Nghĩa, định nghĩa của hai từ hạnh phúc có rất nhiều tầng lớp ý nghĩa. Bạn không chỉ có một trái tim hạnh phúc từ bên trong mà còn phải sở hữu một sức khỏe dẻo dai cùng một vẻ đẹp khỏe khoắn từ bên ngoài. Anh cho rằng, trước nhịp sống hối hả và có phần gấp gáp của xã hội, rất nhiều người mong mỏi được tìm về những giá trị trong lành, tinh sạch và thuần khiết nhất từ thiên nhiên để đáp ứng cho nhu cầu được khỏe đẹp từ cơ thể đến tâm trí, vì bản thân anh là một trong những người đó. 

Từ những quan niệm trên, MC “Giọng ải giọng ai” bày tỏ mong muốn bất kỳ ai trong cuộc sống hối hả này cũng sẽ được quan tâm, được bảo vệ, và Yacolee sẽ đặt vấn đề phúc lợi cho người lao động, an sinh xã hội bảo vệ môi trường lên ngang bằng với thước đo về doanh thu lợi nhuận, tạo ra một cuộc sống khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần cho tất cả mọi người. 

Bích Đào