Ride2Rock là chuỗi sự kiện đại nhạc hội kết hợp giữa dòng nhạc Rock và Motor được tổ chức bởi hoạ sĩ Khánh Art. Chương trình đầu tiên mở màn tại chuỗi sự kiện được tổ chức tại Thanh Hoá với Nhà tài trợ Vàng là Tổng Công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco). 

 Lễ hội nhạc Rock có sự quy tụ của các band nhạc nổi tiếng như Ngũ Cung, Microwave, Re-Cycle...

Liveshow có sự góp mặt của những band nhạc Rock có tiếng hiện nay như band nhạc Ngũ Cung, Microwave, Metanoia và các khách mời: Phạm Anh Khoa, Nguyễn Đức Cường, Chú cá lơ, Meow lạc…

 Sân khấu với hê thống thiết bị '' khủng '' nhất từng có cho một Show Rock

Đại diện Ban Tổ chức chương trình - họa sĩ Khánh Art cho hay: "Chúng tôi đã đầu tư hơn 4 tỷ đồng cho đêm nhạc ở Thanh Hóa. Đây là sân khấu Rock lớn bậc nhất Việt Nam với chiều ngang 50m, chiều cao 16m, kết cấu set-up ánh sáng với số lượng đèn phức tạp. Hệ thống âm thanh hàng đầu thế giới với hơn 40 loa, 4 dây line array… Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của hàng trăm chiếc motor thương hiệu hàng đầu”.

 Sự kết hợp của khoảng 100 xe motor phân khối lớn tạo nên điểm nhấn của chương trình

Hàng ngàn khán giả có mặt đã tạo nên sự thành công lớn nhất của chương trình lần này

Phục hưng nhạc Rock là lý tưởng xuyên suốt chuỗi chương trình Ride2Rock

“Việc đầu tư cho sân khấu "khủng" như thế không phải để phô trương. Chúng tôi muốn đặt Rock vào vị trí xứng đáng của nó. Khi chúng tôi muốn phục hưng nhạc Rock, tôi muốn rằng các nghệ sĩ và những người làm nhạc Rock sẽ tự hào vì chúng ta được thưởng thức những gì tinh túy nhất của âm nhạc, của giải trí. Chắc chắn lần tổ chức tại Hạ Long tới đây sẽ là sân khấu quy mô và được đầu tư hơn rất nhiều”, họa sĩ Khánh Art nói.

Doãn Phong