Trong năm 2015 SCTV ồ ạt phục vụ đặc sản, với hàng loạt “bom tấn” đến từ những studio hàng đầu Hollywood, các chương trình thể thao độc quyền và đặc biệt là dịch vụ truyền hình 4K đầu tiên tại Việt Nam.

Đây là thông tin do Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) tiết lộ tại sự kiện “Kết nối tầm nhìn 2015”.

{keywords}


Theo đó, SCTV đã giới thiệu “7 nội dung chương trình mới từ năm 2015” với nhiều chương trình đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên trình chiếu tại Việt Nam và chỉ có trên sóng SCTV với những bộ phim hành động tiêu biểu đến từ những studio hàng đầu Hollywood như: Fox Action Movies, 20th Century FOX… trên kênh SCTV16.

{keywords}
Tổng giám đốc Trần Văn Úy phát biểu tại sự kiện

Những tiểu phẩm hài cũng lần đầu tiên công bô trên màn ảnh vào các khung giờ 20h30 và 21h30 hàng ngày trên kênh SCTV1. Đồng thời, những bộ phim truyền hình do SCTV đầu tư sản xuất sẽ phát vào khung giờ vàng phim Việt trên kênh SCTV14 với nhiều thể loại phong phú và hấp dẫn.Kênh SCTV9 với 700 tập phim mới nhất của TVB (HongKong) sản xuất năm 2015 lần đầu tiên công chiếu tại Việt Nam vào các khung giờ 19h15 và 21h15 hàng ngày.

{keywords}
Đại diện hãng FOX tại châu Á


Các chương trình thể thao độc quyền như: Các giải tennis ATP, WTA, các giải thể thao đối kháng CSI, WWE, các giải bóng đá Copa America, Brazil League mùa giải 2015, Copa Libertadores, Copa Do Brazil,….. phát trên hệ thống các kênh thể thao SCTV (SCTV15, SCTV Thể thao và SCTV Thể thao HD).

Cùng với những nội dung hấp dẫn, khách mời còn được trải nghiệm dịch vụ Video theo yêu cầu (VOD) thông qua thiết bị Hybrid box SCTV-VOD với hàng chục ngàn tập phim chất lượng cao và đặc biệt là dịch vụ truyền hình 4K đầu tiên tại Việt Nam có chất lượng hình ảnh chân thực vượt trội.

{keywords}
Ông Lâm Kiết Tường tặng hoa cho các đối tác của SCTV


Theo lãnh đạo SCTV, những nội dung và dịch vụ mới mà SCTV giới thiệu đến khán giả năm 2015 đều hướng tới mục tiêu chiến lược và tầm nhìn đến năm 2020 mà SCTV đã định ra là: “Nội Dung - Diện Phủ Sóng - Công Nghệ - Giá Trị Gia Tăng - Hậu Mãi”.

“Kết nối tầm nhìn 2015” còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay như: Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh, Kyo York cùng bé Uyên Nhi… Các khách mời còn được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với những phần quá có giá trị: Ipad Air, Iphone 6 và laptop Macbook Air.

{keywords}
NSƯT Chí Trung


Doãn Phong