Trong đó, Vega Show là những chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô, được coi là “linh hồn” duy trì ánh sáng và âm nhạc sôi động mỗi đêm, tạo nên dấu ấn của “kinh đô du lịch thượng lưu mới” tại TP Nha Trang.

Lực hút từ mô hình BĐS đa trải nghiệm

Sau lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn KDI Holdings với các đơn vị phân phối diễn ra đầu năm 2021, Vega City Nha Trang đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư với nhiều kỳ vọng lạc quan.

Các chuyên gia BĐS đánh giá, nhìn chung du khách vẫn có xu hướng tìm kiếm những không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, riêng tư, hiện đại cho cả gia đình. Vì vậy, Vega City Nha Trang vẫn có sức hút đặc biệt dù ở thời điểm hiện tại hay trong tương lai gần, với lợi thế về quy mô, vị trí và sự khác biệt. Nơi đây là mô hình BĐS phức hợp nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí mới mẻ, hướng đến là “bệ phóng” phát triển kinh tế đêm ở Khánh Hoà, đem tới “luồng gió mới” cho du lịch tỉnh.

Không theo lối mòn, Vega City Nha Trang nhanh chóng chuyển mình theo xu thế quốc tế, đáp ứng “khẩu vị” khắt khe của giới thượng lưu về một không gian nghệ thuật, nghỉ dưỡng cao cấp đậm tính duy mỹ. Đó là một thành phố ánh sáng nằm bên bờ biển thơ mộng, sôi động vào ban ngày, hứng khởi khi màn đêm buông xuống, với loạt hoạt động giải trí từ hệ thống 99 tiện ích độc đáo. Nơi đây có những con đường ánh sáng dẫn lối du khách tận hưởng không gian đa trải nghiệm, luôn sôi động âm thanh, lung linh sắc màu 24/7.

Vega City Nha Trang còn “đốn tim” du khách với những chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô, đậm chất văn hoá bản địa, có chất lượng sánh ngang với những show diễn đẳng cấp quốc tế. Giờ đây, nhu cầu ăn uống - vui chơi - nghỉ ngơi - mua sắm - giải trí - thưởng thức văn hoá nghệ thuật của du khách sẽ được thoả mãn khi tới Nha Trang.

{keywords}
 Beach club hướng biển - không gian vui chơi giải trí đa trải nghiệm tại Vega City Nha Trang

Vega Show - “linh hồn” của thành phố ánh sáng

Với mục tiêu mang đến các hoạt động giải trí quy mô và đẳng cấp, tạo nên sức hút và dấu ấn khác biệt chỉ có tại Vega City Nha Trang, KDI Holdings đã dày công tâm huyết xây dựng chuỗi chương trình nghệ thuật đẳng cấp Vega Show, được triển khai bởi công ty thành viên của tập đoàn là Vega Entertainment.

Đại diện Vega Entertainment cho biết: “Vega Show là những “siêu phẩm” đã được nghiên cứu 15 năm từ cácip nghệ sĩ Việt Nam đã đưa các vở diễn nghệ thuật “made in Vietnam” như: Làng Tôi, À Ố… lên tầm thế giới. Các tiết mục được mua bản quyền biểu diễn tại hơn 300 nhà hát hàng đầu ở châu Âu và nhà hát Con Sò (Sydney, Úc)”.

Những show diễn độc đáo, đậm vẻ đẹp văn hoá dân gian của Việt Nam, qua phương thức và ngôn ngữ nghệ thuật đương đại… hứa hẹn tạo nên những giây phút thăng hoa  tại nhà hát nghệ thuật đương đại Lotus Opera - nhà hát có quy mô gần 1.000 người, mang đẳng cấp quốc tế.

Vega Entertainment và Vega Show là “mảnh ghép” quan trọng kết nối giá trị truyền thống và hiện đại, tạo nên một Vega City Nha Trang đầy sức hút trong tương lai.

{keywords}
 Lotus Opera - nhà hát kịch nghệ đương đại đầu tiên ở Nha Trang

Đại diện KDI Holdings khẳng định: “Với tầm nhìn phát triển tối ưu kinh tế đêm, Nha Trang trong thời gian tới sẽ trở thành “bàn tiệc đủ vị” bởi sức hút từ “thiên đường” nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí ven biển sôi động suốt 4 mùa. Trước ánh sáng đầy mê hoặc và cuốn hút từ những show diễn nghệ thuật độc đáo, Vega City Nha Trang không chỉ là nơi mà mọi du khách đều mong muốn đến một lần trong đời, mà còn là điểm đến cần quay lại thêm nhiều lần nữa. Chắc chắn, nơi đây sẽ mang đến trọn vẹn cảm xúc thăng hoa cho du khách với muôn vàn loại hình giải trí thú vị khi đến với thành phố biển xinh đẹp này”.

Doãn Phong