Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của nhà máy Daikin Việt Nam mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Điểm đến trong dịp Tết năm 2020 của Daikin Việt Nam  là huyện Ân Thi và Yên Mỹ, nơi có tỷ lệ hộ nghèo cao tại tỉnh Hưng Yên.

{keywords}
 Daikin Việt Nam trao quà cho các hộ gia đình chính sách nhân dịp Tết cổ truyền

 

{keywords}
 Đại diện huyện Ân Thi và huyện Yên Mỹ gửi lời tri ân đến nhà tài trợ nhà máy Daikin Việt Nam.

Ông Ogami Noriyoshi - đại diện nhà máy Daikin sản xuất điều hòa không khí tại Việt Nam chia sẻ: “Đây là việc làm thiết thực và cũng là truyền thống tốt đẹp mà Daikin Việt Nam đã thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Với ý tưởng hạnh phúc của mình chính là đem lại hạnh phúc cho người khác, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần công sức trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn”.

{keywords}
 Ông Ogami Noriyoshi, đại diện nhà máy Daikin sản xuất điều hòa không khí tại Việt Nam chia sẻ

Chương trình “Tết đầm ấm” là một chương trình thiện nguyện thường niên của công ty Daikin Việt Nam, là dịp để tập thể nhân viên Daikin Việt Nam cùng chung tay hành động lan tỏa tình yêu thương đến với những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống. Song hành cùng quá trình kinh doanh của mình tại Việt Nam, Daikin cũng luôn đề cao tinh thần trách nhiệm xã hội, mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia Việt - Nhật, thông qua hàng loạt hoạt động nhằm mục đích tạo ra những tác động tích cực đến cộng đồng, xã hội và môi trường nơi Daikin Việt Nam hoạt động.

Xem thêm tại: https://www.daikin.com.vn/daikin-viet-nam

Ngọc Minh