Đồng hành cùng Lễ hội âm nhạc gió mùa Monsoon Music Festival 2016, Daikin muốn thông qua âm nhạc truyền tải những thông điệp mạnh mẽ về những giá trị sống lành mạnh, nhân văn.

Monsoon Việt Nam - 3 năm nhìn lại

Qua 3 mùa, Monsoon Music Festival đã trở thành món ăn tinh thần đặc biệt của người dân Hà Nội mỗi dịp thu về. Đến với Monsoon 2016, khán giả không chỉ có cơ hội được thỏa thích “chơi đùa” với âm nhạc đẳng cấp mang tầm quốc tế, mà còn được vùng vẫy “thỏa thuê” với hệ thống ánh sáng, sân khấu được thiết kế chuyên nghiệp và hoành tráng, không thua kém so với những festival âm nhạc đình đám trên thế giới.

Monsoon 2016, với sự đầu tư kĩ lưỡng và những đổi mới trong kịch bản, sự dàn dựng, đã đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Người xem được đưa trở về quá khứ, sống cùng các tác phẩm kinh điển của những huyền thoại một thời ở cả trong nước và quốc tế như nhóm nhạc Rock Scorpions của Đức, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Tùng Dương.

{keywords}

Hơn thế nữa, họ còn được hòa mình vào những “làn gió mới” của thế giới đến từ các quốc gia trên khắp các châu lục, từ nhóm nhạc trẻ PB Nation, DJ Touliver của Việt Nam, đến Idiotape – Hàn Quốc, DJ Julien Sato & VJ 100LDK – Nhật bản, rồi Last Train – Pháp, Kite – Thụy Điển, Lands – Mỹ và cả Good Luck – Nam Phi,… Các nghệ sĩ trẻ đã đem đến cho khán giả của MonSoon – đặc biệt là các bạn trẻ những ca khúc, những bản phối mới mẻ, bắt tai và gây nghiện với nhiều thể loại âm nhạc như Pop, Rock, Jazz, World, EDM, Soul, R&B...

Trong 3 ngày lễ hội âm nhạc với gần 30 giờ diễn, khán giả thủ đô đã được sống trong đủ mọi cung bậc cảm xúc. Đắm chìm trong chất trữ tình, đằm thắm của pop, rực cháy, khát khao trong rock hay phiêu hết mình cùng EDM,… Âm nhạc ban đầu như ngọn lửa nhen nhóm, rồi dần dần len lỏi, lan tỏa khắp Hoàng thành Thăng Long, và bùng cháy dữ dội, như “thiêu đốt” tất cả những trái tim yêu nhạc cùng hòa chung một nhịp đập.

Dấu ấn Scorpions

Đặc biệt, sự xuất hiện của nhóm nhạc Scorpions trong đêm cuối đã “đốt cháy” toàn bộ Hoàng thành Thăng Long. Hơn 10.000 khán giả hoàn toàn bị cuốn theo những giai điệu rock từ ngọt ngào, sâu lắng cho tới hoang dại, cuồng nhiệt với Wind of Change, Make It Real, The zoo cho tới Still Loving You, Rock You Like a Hurricane…

Một tiếng rưỡi với rock và những bản ballad ngọt ngào, êm ái đúng là một cái kết hoàn hảo cho MMF 2016. Scorpions đứng trên sân khấu MMF 2016 không phải chỉ những “ông già” sống mãi trong hào quang quá khứ mà còn là những nghệ sĩ luôn không ngừng sáng tạo và cháy hết mình với đam mê suốt hơn 50 năm qua. Và giờ đây họ đến Việt Nam, truyền lửa cho khán giả Việt.

{keywords}

Ở Monsoon, mọi khoảng cách đều bị xóa nhòa. Từ người già đến người trẻ, từ đàn ông đến phụ nữ, từ người nước ngoài đến người Việt Nam đều đến gần nhau hơn, chạm vào nhau, cảm nhận và chia sẻ với nhau một tình yêu duy nhất là âm nhạc.

Có thể nói, với sự đầu tư chuyên nghiệp từ phía ekip sản xuất và những nỗ lực hết mình từ những người có tư duy làm nhạc hiện tại, Monsoon 2016 đã thổi một làn gió mới vào ý thức thưởng thức âm nhạc của người Việt. Việc mang được Scorpions về Việt Nam cũng có thể coi là một làn gió, đánh dấu một mốc son trong nỗ lực của những ekip Việt trong việc mang về những ngôi sao, huyền thoại của âm nhạc thế giới.

{keywords}

Daikin Việt Nam - Làn gió mới

Để làm nên thành công ấy, không thể không kể đến sự hỗ trợ thực sự cần thiết và rất đáng trân trọng của Daikin Việt Nam - nhà cung cấp các chủng loại từ máy điều hòa dân dụng đến thương mại, công nghiệp, có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí tại thị trường Việt Nam

Đến với MMF 2016 với vai trò là nhà tài trợ Vàng, Daikin Việt Nam cho thấy và nhận thức sâu sắc rằng nguồn cảm hứng bất tận cho cuộc sống thăng hoa chính là âm nhạc, âm nhạc là sợi dây kết nối hàng triệu tâm hồn cùng hướng tới những giá trị sống lành mạnh, nhân văn.

Chính vì lẽ đó, Daikin đã quyết định sát cánh cùng ban tổ chức MMF 2016 để mang đến một món ăn tinh thần tươi mới cho hàng triệu trái tim. Đồng hành cùng MMF 2016, Daikin muốn thông qua âm nhạc truyền tải những thông điệp mạnh mẽ về trách nhiệm mà doanh nghiệp luôn ý thức - cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Daikin không ngừng theo đuổi - phát triển và cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất, dẫn đầu về công nghệ xanh, hiệu suất sử dụng và tiết kiệm điện năng để góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.

{keywords}

Có thể nói, Monsoon và Daikin Việt nam là hai thương hiệu cùng có chung những giá trị gắn liền với âm nhạc, với tin tưởng sẽ cùng nhau mang đến cho cộng đồng các sự kiện âm nhạc và những phút giây vui vẻ bên bạn bè, đồng thời sẽ tạo ra những giá trị và hiệu ứng to lớn, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Việt Nam.

Việc tham gia đồng hành cùng MMF 2016 ở vị trí nhà tài trợ Vàng, cho thấy khao khát của Daikin Việt Nam trong việc trở thành nhân tố quan trọng nâng cao chất lượng đời sống của người dân Việt Nam, không chỉ về vật chất mà còn cả tinh thần, văn hóa, nghệ thuật.Những nỗ lực đó thực sự đáng trân trọng và ghi nhận.

Thúy Ngà