Dịp Tết Đinh Dậu 2017, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã chuẩn bị đủ nguồn hàng hóa cung ứng cho thị trường, đồng thời cam kết với các đối tác không tăng giá sản phẩm.

Cam kết không tăng giá

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, các sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa vẫn chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng nhờ chất lượng và uy tín thương hiệu. Sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên nguyên tổ, tinh chế của Nhà máy Chế biến nguyên liệu Yến sào mang giá trị bổ dưỡng cao; các dòng sản phẩm nước yến sào Sanest luôn được thị trường ưa chuộng.

{keywords}

Công nhân tăng cường sản xuất tại Nhà máy Chế biến nguyên liệu Yến sào Khánh Hòa

Trong năm, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ký kết các hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo các yếu tố đầu vào để không ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm, hạn chế tình trạng thiếu hụt vật tư, nguyên liệu khi sản xuất. Nhà máy Nước giải khát yến sào Sanest đã trang bị thêm dây chuyền chiết lọ 70ml tự động, công suất 6.000 - 7.000 sản phẩm/giờ để tăng năng suất, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi xuất ra thị trường, đáp ứng nhu cầu tăng cao của thị trường trong dịp Tết, tuyệt đối không để thiếu hàng hóa.

Ông Nguyễn Anh Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, để tránh tình trạng khan hiếm hàng hóa trong dịp Tết, từ cuối quý III/2016, các nhà máy đã xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh, chuẩn bị chu đáo đầy đủ hàng hóa cung ứng cho thị trường. Công ty cũng thực hiện đa dạng các mẫu mã bao bì xuân, phục vụ nhu cầu quà biếu tặng trong dịp Tết nhưng không tăng giá bán sản phẩm.

Tăng ca, đảm bảo đủ hàng

Để đáp ứng kịp thời với nhu cầu của thị trường trong dịp Tết, Nhà máy Chế biến nguyên liệu Yến sào đã thực hiện tăng ca, bổ sung và đào tạo nhân lực nhằm phục vụ tối đa cho sản xuất, đảm bảo nguồn hàng hóa cung ứng ra thị trường với chất lượng hoàn hảo nhất. Đặc biệt, nhà máy này còn là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu quan trọng cho Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanest Diên Khánh) và Công ty TNHH Một thành viên Nước giải khát Sanest Khánh Hòa (Sanest Cam Thịnh) sản xuất nước yến sào cao cấp Sanest. Ngoài ra, Nhà máy Thực phẩm cao cấp yến sào Khánh Hòa còn sản xuất bánh, sữa chua yến sào, dược tửu hải mã yến sào phục vụ người tiêu dùng.

Những tháng giáp Tết, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã điều chỉnh, tăng cường nhân lực từ các đơn vị trong công ty bổ sung lao động cho các nhà máy sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường. Hiện nay, các nhà máy duy trì hoạt động 3 ca liên tục để sản xuất, đồng thời thực hiện các chế độ bồi dưỡng cho người lao động, khen thưởng kịp thời đối với những cá nhân, tập thể có kết quả lao động tốt nhằm động viên, nâng cao tinh thần cho người lao động.

Bà Bùi Thị Hạnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, từ giữa tháng 11, công ty đã xuất hàng xuân đi tất cả các vùng thị trường trên cả nước, đáp ứng yêu cầu về số lượng đơn hàng và phong phú về mẫu mã nhưng vẫn giữ chính sách giá cả ổn định, được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhằm kích thích sự tăng trưởng doanh số và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức cuộc thi “Yến sào tinh chế, niềm tự hào yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa”. Qua cuộc thi, sản phẩm sẽ được phổ biến rộng rãi đến người tiêu dùng trong cả nước, góp phần giúp công ty tăng số lượng đơn hàng, nâng cao doanh thu và nộp ngân sách nhà nước.

Rút kinh nghiệm các năm trước, ngay từ đầu quý IV/2016, Công ty TNHH Một thành viên Nước giải khát Sanest Khánh Hòa và Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã tập trung sản xuất, chuẩn bị đủ nguồn hàng dồi dào để cung ứng trong Tết Đinh Dậu 2017. Tổng sản lượng sản xuất 3 tháng trước Tết là 68 triệu sản phẩm, tăng 12,8 triệu sản phẩm so với cùng kỳ. Với hệ thống hơn 1.000 nhà phân phối trên toàn quốc, công ty đã tích cực giám sát, kiểm tra các nhà phân phối, các điểm bán để tránh tình trạng ghim hàng, tạo cơn sốt khan hiếm hàng hóa ảo, làm tăng giá hàng hóa. Công ty cũng tăng cường thực hiện các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, hàng Việt về nông thôn dành cho người tiêu dùng trong mùa Tết, đảm bảo lợi ích hài hòa giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.

(theo báo Khánh Hòa)