Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vừa chính thức ra mắt mẫu bao bì mới cho sản phẩm Urê hạt đục - Đạm Cà Mau sau gần 4 năm có mặt trên thị trường.
Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC cho biết: “Quyết định thay đổi bao bì cho sản phẩm Urê hạt đục lần này nhằm mục đích giúp khách hàng dễ nhận diện cũng như hạn chế tối đa hàng giả, hàng nhái nhãn hiệu “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” trên thị trường.
Theo đó, mẫu bao bì mới của Urê hạt đục - Đạm Cà Mau được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt nhưng đồng thời vẫn mang những nét đặc trưng rất truyền thống của thương thiệu sản phẩm.
Mặt trước và mặt sau bao bì vẫn nhấn mạnh cụm Logo “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” - nhãn hiệu chính đại diện cho các sản phẩm của Nhà máy Đạm Cà Mau. Tên sản phẩm “Urê hạt đục” được bổ sung ở cả mặt trước, mặt sau và hai bên hông bao bì.
Mặt sau bao bì bổ sung đặc tính công dụng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm và thông tin cảnh báo an toàn theo đúng quy định. Bao bì mới có sự thay đổi vị trí Logo PVCFC ở mặt trước, bổ sung Logo PVCFC và biểu tượng bông lúa ở bên hông bao; Đổi tên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau thành Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau.
Đạm Cà Mau là đơn vị đầu tiên của ngành công nghiệp phân bón Việt Nam sản xuất thành công đạm hạt đục chất lượng cao, được bà công nông dân tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.
Nhà máy Đạm Cà Mau với lợi thế công nghệ hiện đại được nhập từ khối EU/G7 cùng các tiêu chuẩn áp dụng cho nhà máy đạt chuẩn quốc tế (ASME, API, JIS…) đã giúp công ty tạo ra sản phẩm mang giá trị vượt trội. Trong đó, Urê hạt đục của Đạm Cà Mau với nhiều tính năng nổi trội như phân giải nitơ chậm, giúp cây trồng hấp thu dinh dưỡng hiệu quả, làm cho cây xanh bền và tiết kiệm phân bón, cỡ hạt đồng đều, không mạt nên dễ rải và dễ phối trộn.
Chỉ tính riêng trong 2 tháng mùa vụ cao điểm đầu năm nay, Đạm Cà Mau đã cung ứng ra thị trường gần 200 ngàn tấn, bình quân hàng ngày công ty xuất ra thị trường khoảng 3 ngàn tấn Urê hạt đục với giá bán cạnh tranh, ổn định. Ước thực hiện 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu đạt trên 3.100 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 600 tỷ đồng.
Ông Bùi Minh Tiến chia sẻ thêm: “Việc thay “áo mới” lần này cho sản phẩm Urê hạt đục là một cột mốc quan trọng trong quá trình không ngừng đổi mới để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, xứng đáng với danh hiệu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia”.
Vĩnh Phú