{keywords}
 

Sự kiện là minh chứng rõ nét cho tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư C.S.Q Investment cùng đơn vị phát triển dự án C.S.Q Land và đơn vị kinh doanh tiếp thị DKRS, hợp tác phân phối Esy House.

Không gian sống xanh với “tầm nhìn triệu đô” ra sân golf, tiện ích đặc quyền và thiết kế sang trọng của các căn nhà mẫu đã làm hài lòng cả những vị khách khó tính.

{keywords}
 

Tham quan nhà mẫu tại Làng sinh thái golf Green Center phía tây bắc TP.HCM, anh Nguyễn Quốc Bảo (Q.Phú Nhuận) cho biết: “Dự án có mảng xanh rộng lớn, không khí trong lành và rất nhiều tiện ích. Tôi đánh giá cao lối thiết kế tối ưu công năng sử dụng, bố trí nội thất hợp lý và màu sắc hài hòa”.

{keywords}
 Thiết kế như một resort 5 sao nhưng vẫn giữ nét văn hóa bản địa và hòa quyện cùng thiên nhiên

 

{keywords}
 

Các căn nhà mẫu loại hình shophouse và villa có điểm nhấn bên ngoài với những đường nét bắt mắt cùng hệ cửa kính rộng mở mang lại cảm giác thư giãn và tăng tính kết nối với thiên nhiên, tầm nhìn ôm trọn sân golf và khu công viên.

{keywords}
 

Mọi chi tiết thiết kế trong nhà đều được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu thói quen sinh hoạt của cư dân tương lai.

{keywords}
 

Thiết kế mở giữa bếp và phòng khách tạo không gian cho những buổi tiệc với gia đình, bạn bè. Trần cao cùng cách bố trí ánh sáng đem lại không gian thoáng đãng và cảm giác yên bình ngay khi bước chân về nhà.

Thông tin chi tiết liên hệ https://greencenter.vn/

Doãn Phong