Beauty and The Beast (Người đẹp và Quái Vật) tiếp tục làm người xem mãn nhãn với trailer mới đầy mê hoặc và cuốn hút trong từng khuôn hình.

Trailer mở ra với giai điệu piano vừa bay bổng vừa kỳ bí cùng khung cảnh bên trong toà lâu đài, nơi Beast dường như vừa trải qua một cơn phẫn nộ với vết cào xé đầy căm hờn lên khuôn mặtbé trai trong khung ảnh. Cùng với đó, bên ngoài lâu đài, trên nền tuyết rơi lạnhlẽo, cha của Belle đã đặt chân lên lãnh địa của Beast và ngắt đi một bông hồng trắng. Hành động này đã khiến Beast vô cùng giận dữ và cha của Belle phải trả giá bằng việc bị giam giữ trong lâu đài. Đó cũng chính là câu chuyện đã dẫn nàng Belle xinh đẹp đến với Beast khi cô quyết tâm đi tìm và giải cứu cha mình.

 {keywords}

Lần đầu trông thấy diện mạo của Beast, Belle đã vô cùng hoảng sợ. Trong khi đó, Beast dường như gặp lại người quen khi nhận ra đây chính là cô gái đã được tiên đoán rằng có thể giúp anh thoát khỏi lời nguyền và hình dạng gớm ghiếc của mình. Từ đó, Belle bắt đầu một cuộc sống trong toà lâu đài tráng lệ với vai trò một người giúp việc đáng tin cậy của Beast, đồng thời, cũng là người khiến gã quái thú hết lòng thương yêu và bảo vệ. 

Trong nửa cuối của trailer, cảm xúc được đẩy lên cao trào với sự đan xen của những khung cảnh đối lập, một bên là sự giận dữ của đám người đang cuồng nộ đi “săn” tên quái vật, một bên là khung cảnh bình yên với sự kết nối tâm hồn đầy lãng mạn giữa giai nhân và quái vật bên trong toà lâu đài. Và trên tất cả, phân đoạn khiêu vũ kinh điển khi Belle khoác lên mình chiếc đầm dạ hội vàng rực uyển chuyển trong điệu nhảy cùng Beast trên nền nhạc du dương đã làm lay động hàng triệu trái tim khán giả trên toàn thế giới.

{keywords}
Emma Watson trong vai Belle 

Đạo diễn của bộ phim Twilight – Bill Condon là người thổi hồn cho dự án kinh điển Người đẹp và quái vật lần này. Những cái tên đáng chú ý khác như tài tử gạo cội Kevin Kline (trong vai Maurice - cha của Belle), diễn viên Emma Watson (trong vai Belle), Dan Stevens (trong vai Beast), Luke Evans (trong vai Gaston), Josh Gad (trong vai Le Fou), Ian McKellen (trong vai Cogsworth), Ewan McGregor (trong vai Lumiere), Emma Thompson (trong vai Mrs. Potts), Gugu Mbatha-Raw (trong vai Plumette), Stanley Tucci (trong vai Cadenza), Kevin Kline (trong vai Maurice),và Audra McDonald (trong vai Garderobe).

Phim ra mắt khán giả từ 17/3/2017.

An Trần