Sáng 29/6, vợ chồng Joe Jonas và Sophie Turner tổ chức lễ cưới lần 2, được xem như buổi tiệc chính thức sau lễ cưới nhỏ với quy mô nội bộ hồi 2/5 vừa qua.

Không gian lễ cưới được trang London Evening Standard mô tả là "cực kỳ quyến rũ" tại lâu đài Château de Tourreau, Sarrians thuộc miền Nam nước Pháp.

{keywords}
Ảnh hiếm hoi đám cưới vợ chồng Jonas tại lâu đài Château de Tourreau.

Vì lễ cưới được tổ chức kín đáo, không được truyền thông nên hình ảnh lẫn thông tin đều rất hạn chế. Thậm chí, hồi đầu tháng 5 vừa qua, vợ chồng Jonas và Turner cũng chỉ cho biết sẽ tổ chức một lễ cưới lớn hơn vào tháng 6 chứ không tiết lộ gì thêm.

Trong những hình ảnh hiếm hoi được đăng tải, chú rể Joe Jonas mặc vest đen, cài hoa trắng trên ngực còn cô dâu Sophie Turner mặc váy cưới cổ điển.

Hai anh em còn lại của nhà Jonas là Nick và Kevin dĩ nhiên đều có mặt. Nick Jonas còn dẫn vợ - Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra, theo. Cô nổi bật với trang phục truyền thống Ấn Độ.

{keywords}
Anh em nhà Jonas xuất hiện hoành tráng trong vest đen.

Trong lễ cưới, chú rể Joe Jonas khiến khách mời bật cười khi dắt theo chú husky cưng để diện kiến cô chủ mới. 

Trước đó 1 ngày, vợ chồng Jonas vừa có khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi tiệc pre-wedding tại khách sạn Crillon le Brave. Nữ diễn viên Maise Williams, em gái nhà Stark của Sophie Turner trong series "Game of Thrones", cũng có mặt tại buổi tiệc này.

{keywords}
Vợ chồng Nick Jonas đến dự đám cưới anh trai.

Joe Jonas và Sophie Turner bị phát hiện hẹn hò từ tháng 11/2016 khi cả hai thân mật bên nhau đi xem ca nhạc.

Một năm sau, cả hai quyết định kết hôn. Jonas rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Turner vì cảm nhận rằng cô rất khác biệt với những cô gái anh từng hẹn hò.

{keywords}
Joe Jonas và Sophie Turner trong tiệc pre-wedding 1 ngày trước đó.

Đầu tháng 5 vừa qua, Jonas và Turner làm lễ cưới tại một nhà thờ ở Las Vegas ngay sau khi kết thúc lễ trao giải Billboard. Lễ cưới tổ chức với quy mô nhỏ, chỉ mời những người thân thiết nhất của hai bên gia đình. 

Nhiều lời chúc phúc gửi đến Sophie Turner. Ở tuổi 23, Turner đang hạnh phúc bên ông xã Jonas và sự nghiệp ngày càng xán lạn. Bên cạnh "Game of Thrones", vai diễn nổi bật gần đây nhất của Turner là Jean Grey trong "X-Men: Phượng hoàng bóng tối".

Gia Bảo

Sao trẻ nói về cảnh sex gây sốc của Arya Stark trong ‘Game of Thrones’

Sao trẻ nói về cảnh sex gây sốc của Arya Stark trong ‘Game of Thrones’

Nữ diễn viên trẻ Maisie Wiliams tiết lộ nhà sản xuất mùa 8 series “Game of Thrones” để cho cô tự quyết định về độ nóng của cảnh tình dục giữa Arya Stark và Gendry trong tập 2.